VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Quách Tuấn An với cuộc hôn nhân đầy sóng gió (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1908680)

PinaColada 05-03-2024 22:57

Quách Tuấn An với cuộc hôn nhân đầy sóng gió
 
1 Attachment(s)
Diễn viên kỳ cựu Quách Tấn An và vợ là Âu Thanh Di đă chính thức xác nhận ly hôn sau 18 năm chung sống.

Thông tin được cả hai chia sẻ trên trang mạng xă hội vào tối 2/5. Âu Thanh Di cho biết, họ đă ly thân từ hai năm trước và quyết định ly hôn sau khi cả hai đă cân nhắc kỹ lưỡng.

"Đây là quyết định khó khăn và đầy bất lực. Cảm ơn anh v́ đă cùng em trải qua quăng thời gian tuyệt vời. Cảm ơn anh v́ những hy sinh cho nhau và cho gia đ́nh. Hăy dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất", nữ diễn viên chia sẻ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1714776995

Diễn viên kỳ cựu Quách Tấn An và vợ là Âu Thanh Di đă chính thức xác nhận ly hôn sau 18 năm chung sống.

Quách Tấn An cũng đăng tải thông báo tương tự trên trang cá nhân.

Cặp đôi gặp nhau vào năm 1999 khi cùng tham gia một chương tŕnh du lịch của TVB. Sau 7 năm hẹn ḥ, họ tổ chức đám cưới tại Disneyland Hong Kong vào năm 2006. Sau khi kết hôn, Âu Thanh Di dần rút khỏi làng giải trí để tập trung học tập và chăm sóc gia đ́nh. Họ có hai con chung.

Hôn nhân nhiều sóng gió của Quách Tuấn An

Cuộc hôn nhân của Quách Tấn An và Âu Thanh Di không trải qua nhiều êm đềm. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2023, Âu Thanh Di chia sẻ cô đă trải qua 2 lần sảy thai. Nữ ca sĩ thừa nhận có nhiều điểm bất đồng với chồng trong quá tŕnh chung sống. Cô cũng cảm thấy bức bối khi chỉ ở nhà chăm con và đi học.

Hiện tại, một trong những chủ đề được quan tâm nhất là việc phân chia tài sản của cặp đôi. Theo HK01, khi c̣n chung sống, Quách Tấn An và Âu Thanh Di rất tin tưởng nhau. Do đó, nam diễn viên sở hữu khối tài sản 90 triệu HKD (khoảng 11,5 triệu USD) nhưng Âu Thanh Di từ chối để tên chung v́ ngại rắc rối. HK01 cho biết, không tài sản nào của Quách Tấn An có tên Âu Thanh Di.

Quách Tấn An sở hữu nhiều bất động sản giá trị ở Hong Kong. Tuy nhiên, ngay cả hai con chung của họ cũng không có tên trong danh sách chủ sở hữu. Lư do là Quách Tấn An muốn quyên góp toàn bộ tài sản cho mục đích thiện nguyện trước khi qua đời và Âu Thanh Di đồng ư với điều này.

Quách Tấn An và Âu Thanh Di ly hôn sau 18 năm chung sống là điều đáng tiếc cho người hâm mộ. Tuy nhiên, cả hai đều mong muốn có thể giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc các con.

Âu Thanh Di (sinh năm 1979) khởi nghiệp là một ca sĩ, sau đó lấn sân diễn xuất. Tây Du Kư II là dự án nổi tiếng nhất Âu Thanh Di từng tham gia. Trong khi đó, Quách Tấn An sinh năm 1964, là diễn viên nổi tiếng của TVB. Anh nổi tiếng nhất với vai Đinh Thường Vượng trong hai bộ phim Đôi đũa lệch và Chuyện về chàng Vượng. Ngoài ra, anh tham gia hàng chục bộ phim khác như: Thiên biến; Liên thành quyết; Dương Môn nữ tướng; Vơ Lân Truyền kỳ...

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 02:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03703 seconds with 8 queries