VietBF - View Single Post - Người Việt Quốc Gia phản đối dân Việt Cộng dùng cờ máu tại Đức
View Single Post
  #1  
Old  vnch Người Việt Quốc Gia phản đối dân Việt Cộng dùng cờ máu tại Đức
Một cuộc biểu t́nh của người Việt tại Đức ngày 14 tháng 6 nổ ra chống Trung Cộng, tuy nhiên họ lại lấy cờ máu phe phẩy khắp nôi khiến cho nhiều người Việt tại Đức không bằng ḷng.



Lá cờ đỏ sao vàng là biểu tượng của Nhà nước Cộng Sản Việt Nam. Chính nhà nước này đă mở cửa cho Trung Quốc thực hiện cuộc xâm lược mềm trên đất liền. Chính nhà nước này to mồm nói "quan ngại" trước những hành động xâm lấn biển Đông của Trung Quốc, nhưng vẫn chủ trương "hoà hiếu", giữ ǵn t́nh hữu nghị Việt - Trung như là "tài sản quư báu".

Dưới là cờ này nhiều người đă chết chỉ v́ bị Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN) lừa gạt. ĐCSVN đă đưa ra những mục đích tốt đẹp để dụ dỗ, kích động người lao động chiến đấu giành chính quyền. Nhưng khi có chính quyền trong tay ĐCSVN đă hiện nguyên h́nh là một băng đảng cướp và chúng đang xây dựng thực chất một chế độ tư bản hoang sơ, man rợ.

Lá cờ máu của băng đảng này là sự áp đặt, dứt khoát không phải là biểu tượng của Tổ quốc Việt Nam, không nên có trong cuộc biểu t́nh v́ nghịch lư, chỉ cần khẩu hiệu, băng rôn là đủ. Rất đáng tiếc, người miền Bắc và những người sinh sau năm 1975 đă không ư thức được điều này.

C̣n cờ vàng ba sọc đỏ? Tuy nó có nguồn gốc lịch sử từ thời Nguyễn, nhưng là biểu tượng của chế độ Việt Nam Cộng Hoà đă không c̣n tồn tại. Do đó nó cũng không thể là lá cờ của một Tổ quốc Việt Nam thống nhất. Người Việt hải ngoại có quyền hoài niệm quá khứ, tôn kính nó, nhưng cũng không thể áp đặt người Việt miền Bắc và những người sinh ra sau năm 1975 mang nó.

Một lá cờ cho một nước VN tự do, dân chủ sau này sẽ do nhân dân hoặc quốc hội do dân bầu ra lựa chọn.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 06-15-2015
Reputation: 75018


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,363
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	comau.jpg
Views:	0
Size:	62.9 KB
ID:	776391  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,049
Thanked 15,637 Times in 6,711 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
khatranac (06-15-2015)
 
Page generated in 0.04954 seconds with 10 queries