nguoiduatinabc
08-17-2016, 17:37
Hành khách vip trên chuyến bay chưa hiểu v́ lư do ǵ và chưa rơ nguyên nhân từ đâu.Đă thẳng tay xử nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và tiếp tục c̣n định xử tiếp những nhân viên trên chuyến bay.Ông khách Vip cay đắng bị phạt v́ có cách cư xử không đúng với một người văn minh.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=924122&stc=1&d=1471455399
Vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 13/8, chuyến bay VN255, từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Hành khách Mai Thanh B., ngồi ghế 2H, hạng thương gia do không thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của ḿnh đă tát mạnh vào má trái của tiếp viên hàng không Chu Thị T. khiến tiếp viên bị đánh sưng tấy ở má.
Theo tường tŕnh của tiếp viên T., th́ khi máy bay vừa hạ cánh, hành khách ngồi ghế 2H gọi tiếp viên, báo là mất điện thoại, trước đó khách để trên bàn ăn.
"Tôi trả lời khi xếp bàn ăn của khách, không thấy điện thoại. Tôi đang cùng tiếp viên trưởng lật đệm ghế ra t́m, nhưng khách nói không cần t́m nữa, rồi bất ngờ tát mạnh vào má trái của tôi.
Đau đớn và bất ngờ, tôi chạy vào buồng bếp, được các đồng nghiệp chườm đá. Tôi c̣n nghe hành khách dọa tát cả tiếp viên trưởng", chị T. tường tŕnh.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=924123&stc=1&d=1471455399
Sau khi tiếp viên trưởng nhận được báo đă hô hoán: "Anh đă đánh tiếp viên hàng không". Hành khách tên B. này đă lớn tiếng: "Tôi sẽ chịu hết trách nhiệm".
Giải tŕnh với Cảng vụ hàng không Miền Nam, ông B. cho biết, ḿnh để điện thoại trên bàn ăn, ăn xong điện thoại vẫn để trên bàn và ngủ thiếp đi.
Khi máy bay tiếp đất, ông thức dậy th́ không thấy điện thoại đâu cả. Tôi xếp lại ghế để t́m, t́m kỹ dưới sàn cũng không thấy.
Ông dùng điện thoại c̣n lại gọi vào chiếc điện thoại đă mất, ba cuộc đầu vẫn nghe đổ chuông, cuộc thứ ba và thứ tư không đổ chuông, đến cuộc thứ năm và thứ sáu đổ chuông trở lại.
"Tôi nghi ngờ tiếp viên T. lấy điện thoại nên mới hỏi: "Em có lấy điện thoại của anh th́ trả lại", cô ấy bảo không thấy, tôi đă không kiềm chế được và tát cô ấy.
Khoảng 20 phút sau, khi các hành khách khác đă xuống khỏi máy bay, một tiếp viên t́m thấy chiếc điện thoại dưới chân ghế ngồi của tôi.
Trong hai cuộc gọi không thấy đổ chuông đó, tôi nghi ngờ người đánh cắp điện thoại đă tắt nguồn, sau đó th́ mở nguồn trở lại", ông B. tŕnh bày.
Tại buổi làm việc với hành khách B., ông này đă thừa nhận hành vi tát chị T.
Căn cứ vào điều 27 Nghị định số 147/2013/ NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử lư vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, lúc 23 giờ ngày 13/8, Cảng vụ hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông B. số tiền 15 triệu đồng v́ hành vi hành hung thành viên tổ bay.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=924122&stc=1&d=1471455399
Vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 13/8, chuyến bay VN255, từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Hành khách Mai Thanh B., ngồi ghế 2H, hạng thương gia do không thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của ḿnh đă tát mạnh vào má trái của tiếp viên hàng không Chu Thị T. khiến tiếp viên bị đánh sưng tấy ở má.
Theo tường tŕnh của tiếp viên T., th́ khi máy bay vừa hạ cánh, hành khách ngồi ghế 2H gọi tiếp viên, báo là mất điện thoại, trước đó khách để trên bàn ăn.
"Tôi trả lời khi xếp bàn ăn của khách, không thấy điện thoại. Tôi đang cùng tiếp viên trưởng lật đệm ghế ra t́m, nhưng khách nói không cần t́m nữa, rồi bất ngờ tát mạnh vào má trái của tôi.
Đau đớn và bất ngờ, tôi chạy vào buồng bếp, được các đồng nghiệp chườm đá. Tôi c̣n nghe hành khách dọa tát cả tiếp viên trưởng", chị T. tường tŕnh.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=924123&stc=1&d=1471455399
Sau khi tiếp viên trưởng nhận được báo đă hô hoán: "Anh đă đánh tiếp viên hàng không". Hành khách tên B. này đă lớn tiếng: "Tôi sẽ chịu hết trách nhiệm".
Giải tŕnh với Cảng vụ hàng không Miền Nam, ông B. cho biết, ḿnh để điện thoại trên bàn ăn, ăn xong điện thoại vẫn để trên bàn và ngủ thiếp đi.
Khi máy bay tiếp đất, ông thức dậy th́ không thấy điện thoại đâu cả. Tôi xếp lại ghế để t́m, t́m kỹ dưới sàn cũng không thấy.
Ông dùng điện thoại c̣n lại gọi vào chiếc điện thoại đă mất, ba cuộc đầu vẫn nghe đổ chuông, cuộc thứ ba và thứ tư không đổ chuông, đến cuộc thứ năm và thứ sáu đổ chuông trở lại.
"Tôi nghi ngờ tiếp viên T. lấy điện thoại nên mới hỏi: "Em có lấy điện thoại của anh th́ trả lại", cô ấy bảo không thấy, tôi đă không kiềm chế được và tát cô ấy.
Khoảng 20 phút sau, khi các hành khách khác đă xuống khỏi máy bay, một tiếp viên t́m thấy chiếc điện thoại dưới chân ghế ngồi của tôi.
Trong hai cuộc gọi không thấy đổ chuông đó, tôi nghi ngờ người đánh cắp điện thoại đă tắt nguồn, sau đó th́ mở nguồn trở lại", ông B. tŕnh bày.
Tại buổi làm việc với hành khách B., ông này đă thừa nhận hành vi tát chị T.
Căn cứ vào điều 27 Nghị định số 147/2013/ NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử lư vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, lúc 23 giờ ngày 13/8, Cảng vụ hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông B. số tiền 15 triệu đồng v́ hành vi hành hung thành viên tổ bay.