miro1510
08-23-2016, 13:16
KFC đă gây sốc cho toàn thế giới khi công bố loại kem chống nắng có mùi gà rán. Không chỉ vậy, KFC dường như đang ấp ủ niềm hy vọng "xâm chiếm" thị trường mỹ phẩm. Bạn đă biết ǵ về loại kem chống nắng cũng như các loại mỹ phẩm khác của KFC chưa?
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=926481&stc=1&d=1471958156
Như vậy, KFC đă chính thức gia nhập sân chơi ngành mỹ phẩm chăm sóc da. Động thái bất ngờ của gă khổng lồ bán gà rán đă khiến thị trường được một phen hoảng hốt.
“Ánh nắng mặt trời đem lại cho chúng ta cuộc sống. Nhưng nếu chúng ta không cẩn thận sẽ phải chịu tổn thương bởi cháy nắng. Đó là lư do tại sao chúng tôi đem đến cho khách hàng ḍng sản phẩm kem chống nắng KFC siêu gịn (Extra Crispy Sunscreen). Sản phẩm của chúng tôi bảo vệ làn da của bạn trong khi đem lại cho bạn mùi gà rán thơn ngon khó cưỡng”. Trang web của KFC quảng cáo.
Trong ngày ra mắt sản phẩm, hăng KFC cũng cho chạy chương tŕnh tặng miễn phí 3.000 lọ kem chống nắng. Bằng cách truy cập vào đường link trang web giới thiệu sản phẩm kem chống nắng KFC siêu gịn và đặt hàng, ai đặt trước sẽ được trước và hăng KFC cũng giới hạn mỗi hộ gia đ́nh chỉ được đặt một lọ. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, 3.000 lọ kem chống nắng đă đến tay 3.000 hộ gia đ́nh trên toàn nước Mỹ.
Trả lời tờ BI, giám đốc marketing của KFC cho biết: “Kem chống nắng hiện nay chỉ có mùi thơm của mỹ phẩm đặc trưng. Do đó chúng tôi nghĩ tại sao ḿnh không thử làm nó giống mùi gà rán”.
Ư tưởng kem chống nắng vị gà rán KFC được phát triển từ chiến dịch quảng cáo với một gương mặt thương hiệu mới được hăng mệnh danh là “Đại tá siêu gịn” thay cho h́nh ảnh “Đại tá Sanders” trước đây của hăng.
“Mùi vị gà rán đem lại những cho người lớn những kư ức tuổi thơ. Chúng tôi cho rằng đó chính là lư do tại sao ư tưởng kem chống nắng lại được h́nh thành”. Hochman cho biết. Phần lớn khách hàng của KFC là trẻ nhỏ. Những đứa trẻ trước đây là khách hàng trung thành của KFC, khi trưởng thành những người này ít đến đây như trước.
Bên cạnh đó, ư tưởng lấn sân sang thị trường mỹ phẩm c̣n được lấy từ chiến dịch marketing của hăng tại thị trường nước ngoài.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=926482&stc=1&d=1471958156
Sơn móng tay KFC.
Hồi tháng 5 tại Hong Kong, KFC tung ra sản phẩm sơn móng tay có thể ăn được với hai màu đỏ (hot spicy) và màu nude (original recipe) đi kèm câu slogan “vị ngon trên từng ngón tay” nổi tiếng của hăng. Ngay sau khi ra mắt, ḍng sản phẩm này nhanh chóng được lan truyền rộng răi trên mạng xă hội. Đây là ví dụ tiêu biểu cho thấy một sản phẩm kỳ quặc nhưng lại có sức mạnh thị trường như thế nào trong thế giới truyền thông đại chúng.
Dự kiến, đây sẽ không phải là sản phẩm cuối cùng của KFC trong chiến lược tạo ra những đứa con phái sinh kết hợp gà rán và mọi vật dụng hàng ngày. Giám đốc marketing Hochman cho biết hăng KFC có thể sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm chăm sóc gia đ́nh trong tương lai. "Ai mà không thích vị gà rán chứ?" Ông nói.
VietBF © Sưu Tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=926481&stc=1&d=1471958156
Như vậy, KFC đă chính thức gia nhập sân chơi ngành mỹ phẩm chăm sóc da. Động thái bất ngờ của gă khổng lồ bán gà rán đă khiến thị trường được một phen hoảng hốt.
“Ánh nắng mặt trời đem lại cho chúng ta cuộc sống. Nhưng nếu chúng ta không cẩn thận sẽ phải chịu tổn thương bởi cháy nắng. Đó là lư do tại sao chúng tôi đem đến cho khách hàng ḍng sản phẩm kem chống nắng KFC siêu gịn (Extra Crispy Sunscreen). Sản phẩm của chúng tôi bảo vệ làn da của bạn trong khi đem lại cho bạn mùi gà rán thơn ngon khó cưỡng”. Trang web của KFC quảng cáo.
Trong ngày ra mắt sản phẩm, hăng KFC cũng cho chạy chương tŕnh tặng miễn phí 3.000 lọ kem chống nắng. Bằng cách truy cập vào đường link trang web giới thiệu sản phẩm kem chống nắng KFC siêu gịn và đặt hàng, ai đặt trước sẽ được trước và hăng KFC cũng giới hạn mỗi hộ gia đ́nh chỉ được đặt một lọ. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, 3.000 lọ kem chống nắng đă đến tay 3.000 hộ gia đ́nh trên toàn nước Mỹ.
Trả lời tờ BI, giám đốc marketing của KFC cho biết: “Kem chống nắng hiện nay chỉ có mùi thơm của mỹ phẩm đặc trưng. Do đó chúng tôi nghĩ tại sao ḿnh không thử làm nó giống mùi gà rán”.
Ư tưởng kem chống nắng vị gà rán KFC được phát triển từ chiến dịch quảng cáo với một gương mặt thương hiệu mới được hăng mệnh danh là “Đại tá siêu gịn” thay cho h́nh ảnh “Đại tá Sanders” trước đây của hăng.
“Mùi vị gà rán đem lại những cho người lớn những kư ức tuổi thơ. Chúng tôi cho rằng đó chính là lư do tại sao ư tưởng kem chống nắng lại được h́nh thành”. Hochman cho biết. Phần lớn khách hàng của KFC là trẻ nhỏ. Những đứa trẻ trước đây là khách hàng trung thành của KFC, khi trưởng thành những người này ít đến đây như trước.
Bên cạnh đó, ư tưởng lấn sân sang thị trường mỹ phẩm c̣n được lấy từ chiến dịch marketing của hăng tại thị trường nước ngoài.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=926482&stc=1&d=1471958156
Sơn móng tay KFC.
Hồi tháng 5 tại Hong Kong, KFC tung ra sản phẩm sơn móng tay có thể ăn được với hai màu đỏ (hot spicy) và màu nude (original recipe) đi kèm câu slogan “vị ngon trên từng ngón tay” nổi tiếng của hăng. Ngay sau khi ra mắt, ḍng sản phẩm này nhanh chóng được lan truyền rộng răi trên mạng xă hội. Đây là ví dụ tiêu biểu cho thấy một sản phẩm kỳ quặc nhưng lại có sức mạnh thị trường như thế nào trong thế giới truyền thông đại chúng.
Dự kiến, đây sẽ không phải là sản phẩm cuối cùng của KFC trong chiến lược tạo ra những đứa con phái sinh kết hợp gà rán và mọi vật dụng hàng ngày. Giám đốc marketing Hochman cho biết hăng KFC có thể sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm chăm sóc gia đ́nh trong tương lai. "Ai mà không thích vị gà rán chứ?" Ông nói.
VietBF © Sưu Tầm