PDA

View Full Version : Cậu bé nuôi tóc dài đi đến 1 quyết định bất ngờ khiến ai cũng xúc động


nguoiduatinabc
09-19-2016, 10:03
Cậu bé nuôi tóc dài suốt nhiều năm trời.Khi mọi người biết lý do cậu nuôi tóc dài ai cũng phải cảm động.Cuối cùng thì hành động đẹp và tâm nguyện của cậu bé cũng được hoàn thành sau 2 năm.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937315&stc=1&d=1474279327
Cậu bé Thomas Moore (8 tuổi, đến từ Maryland, Mỹ) tình cờ xem được một video về cô gái đã rụng hoàn toàn mái tóc dài óng ả của mình chỉ sau một thời gian ngắn điều trị ung thư. Đồng cảm cho hoàn cảnh đáng thương của họ, cậu bạn chợt nảy ra ý tưởng nuôi mái tóc thật dài để tặng các bạn nhỏ mắc phải căn bệnh quái ác.
Đến năm 10 tuổi, sau bao thời gian dài chờ đợi, thì tâm nguyện cũng có thể hoàn thành khi cậu bạn sở hữu bộ tóc xoăn dài khá ấn tượng. Mái tóc này không chỉ có thể tạo ra 1 mà đến tận 3 bộ tóc giả để dành tặng cho những người kém may mắn.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937316&stc=1&d=1474279327
Chia sẻ trên Refinery29, cậu bé 10 tuổi này cho hay: với mái tóc này, không ít lần khiến cậu bị bạn bè trêu đùa giống con gái và thậm chí phải mất khá nhiều thời gian để mọi người có thể quen dần với diện mạo của mình. Mặc những lời bàn tán, điều cậu bé quan tâm chính là thành quả cuối cùng mà mình đạt được.

Thậm chí đến khi mái tóc đã dài như ý nguyện thì việc cắt nó đi cũng làm Thomas băn khoăn tự hỏi: liệu mình sẽ trở nên như thế nào khi suốt 2 năm qua đã quen với bộ tóc dài? Câu chuyện về cậu bé Thomas được người dì Lynne chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về khá nhiều sự quan tâm từ mọi người, và bằng chứng cho điều này là hơn 55.000 lượt yêu thích trên Twitter.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937317&stc=1&d=1474279327
“Ban đầu tôi không khỏi sửng sốt khi con cứ nằng nặc không chịu cắt gọn mái tóc dài của mình, nhưng khi nghe về quyết định của con, tôi đã vô cùng tán đồng. Tôi nghĩ rằng: cháu sẽ hạnh phúc khi có thể làm gì đó cho những bạn kém may mắn hơn mình”- bà Angie Pulos - mẹ của Thomas cho hay.
Câu chuyện về cậu bé Thomas đã tạo được làn sóng phản hồi tích cực từ mọi người. Khi tuổi còn nhỏ và chưa thể đóng góp chi phí giúp đỡ những trường hợp khó khăn thì việc làm thiết thực của cậu bé 10 tuổi này đã giúp mang lại nguồn động viên lớn lao cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.