PDA

View Full Version : Phụ nữ Việt 6 năm bị lừa bán sang Trung quốc t́m được đường về nhà


nguoiduatinabc
09-19-2016, 10:40
Người ta bắt gặp một người phụ nữ địu con đi trên đường với bộ dang mệt mỏi.Khi được hỏi đến người phụ nữ kể bị lừa bán sang Trung quốc.Cơ quan chức năng đă hỗ trợ đưa người phụ nữ trở về nhà.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937340&stc=1&d=1474281593
Địu con lang thang trên quốc lộ ở Hà Nội, chị Chung cho biết vừa trốn thoát khỏi nhà chồng ở Trung Quốc sau 6 năm bị chính người thân lừa bán.

Khoảng 10h sáng 19/9, tổ công tác Đội CSGT số 5 (Hà Nội) làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1B nhận tin báo một phụ nữ địu con nhỏ lang thang trên đường suốt đêm với dáng vẻ mệt mỏi, cần giúp đỡ.

Tổ công tác đă rà soát và phát hiện mẹ con chị Trần Thị Chung (33 tuổi ở Quảng Minh, Hải Hà, Quảng Ninh) có biểu hiện mệt lả trên vệ đường.

Người phụ nữ trẻ sau khi được cảnh sát giúp đỡ cho biết, cách đây 6 năm bị đưa sang Trung Quốc làm việc, rồi lừa bán cho một gia đình để làm vợ. Vài ngày trước, lợi dụng chồng Trung Quốc đi vắng, chị đă địu con gái khoảng 16 tháng tuổi t́m đường về Việt Nam.

Do không nhớ đường, trên người không có giấy tờ và tiền bạc, chị cho hay đă bị nhà xe chạy tuyến Quảng Ninh thả xuống quốc lộ.

Tại trụ sở đội CSGT số 5, tổ công tác đã xác minh qua Công an xă Quảng Minh, huyện Hải Hà, liên hệ được với bố mẹ đẻ chị. CSGT Hà Nội đã hỗ trợ tiền và tìm xe đưa hai mẹ con chị về quê.

Một nhà xe chạy tuyến Hà Nội - Quảng Ninh biết hoàn cảnh mẹ con chị Chung đã cam kết đưa nạn nhân về tận nhà, miễn toàn bộ chi phí vé xe, ăn nghỉ dọc đường.

koorlie
09-19-2016, 13:56
Theo Tàu chống Mỹ.

Giờ đây nhân dân đi lạc sang Mỹ là mừng húm, c̣n đi lạc sang Tàu là tàn đời!