PDA

View Full Version : Cô gái tức điên v́ dân mạng đồn là đă chết do... quạt điện


Romano
09-19-2016, 15:53
VBF-THiờ gian qua cô gái này liên tục phải đọc những bài báo về chính bản thân minh do dân mạng tự tay thêu dệt nên cái chết bí ẩn của cô. Chuyện được cho là cô bị chụp 1 bức ảnh đang nằm ngủ say bên chiếc quạt điện nhưng sự việc đi quá xa khi họ cho rằng đây là 1 cái chết do quạt điện gây ra.Vụ việc này thậm chí c̣n gây cho Xh tâm lư hoang mang mỗi khi dùng quạt.Bức xúc vì bị "chôm ảnh" rồi... báo tử
Mới đây chị V.T.T.M (23 tuổi, quê Trà Vinh, trụ quận 7, TP. HCM) bức xúc chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện bị một trang mạng không rơ nguồn gốc lấy cắp hình ảnh trên facebook của mình để thêu dệt câu chuyện chị đã... chết.
Theo đó, trang mạng này đưa ra bản tin với tiêu đề: "Cô gái "CHẾT THÂM TÍM" v́ mở QUẠT MÁY khi ngủ - CẢNH BÁO kinh hoàng ẩn sâu trong chiếc quạt máy".http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937427&stc=1&d=1474300373
Câu chuyện có đính kèm hình ảnh chị M. đang nằm ngủ cạnh một chiếc quạt đã tử vong với nội dung: "Rất nhiều người chết v́ mở quạt trong khi ngủ và mới nhất đây ở tỉnh Đồng Nai đă xảy ra cái chết thương tâm của cô gái trẻ v́ ngủ mở quạt điện quá gần mình".
Chị M. cho biết, sau khi câu chuyện và hình ảnh của chị được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chỉ trong vài ngày, hàng chục trang mạng đăng tải, loan truyền chóng mặt khiến chị rất hoang mang nhưng không biết phải làm thế nào.
Theo chị M., vào đầu tháng 8/2016, chị bất ngờ có người t́m đến tận nhà chị ở để hỏi chuyện... bị quạt làm chết.
Lúc đầu chị M. ngạc nhiên vì không hiểu chuyện ǵ đang xảy ra. Lúc đó chị M. còn tỏ thái độ khó chịu và chửi mắng những người đùa giỡn.
Sau đó chị lên mạng xem thử mới tá hỏa biết mình bị "khai tử" trong khi vẫn còn khỏe mạnh, sống bình thường.
"Chỉ trong ṿng một ngày sau đó, gia đình tôi nhận được hàng trăm cuộc điện thoại của người thân, bạn bè hỏi thăm.http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937426&stc=1&d=1474300373
Không hiểu sao tôi đang sống sờ sờ mà người ta lại đưa h́nh ảnh lên mạng để minh họa cho người chết.
Cuộc sống của tôi và gia đình bị đảo lộn rất nhiều kể từ ngày bị một trang mạng không rõ nguồn gốc nói đã chết", chị M. bức xúc nói và cho biết đã liên hệ rất nhiều lần với chủ các trang mạng đăng tải thông tin sai sự thật nhưng đều không nhận được phản hồi.
Nói về sự thật sau bức ảnh trên, chị M. chia sẻ, trong một lần ngủ trưa có bật quạt vì trời nóng, sau đó bạn bè thân thiết t́nh cờ chụp h́nh để "d́m hàng".
Tiếp đến, nhân dịp sinh nhật của chị, người bạn này có đăng lên ḍng thời gian Facebook để chúc mừng. "Nào ngờ bị "chôm" hình rồi bịa đặt câu chuyện không có thật", chị M. than thở.
Lợi dụng hình ảnh người chết để kêu gọi tiền hỗ trợ
Theo tìm hiểu của chúng tôi, trang mạng trên có tên miền là: http://bantindatviet.com/, không rõ nguồn gốc sở hữu thuộc cơ quan nào.
Cho đến thời điểm hiện tại, trang mạng chính đăng thông tin chị M. bị chết vẫn chưa có động thái gỡ bỏ hình ảnh của chị.
Cuộc sống hiện tại của chị M. vẫn chưa hết bị xáo trộn. Chị M. cho biết vừa qua cũng nghe thông tin có người lợi dụng hình ảnh của chị để "câu" tiền từ thiện của mọi người.
Chị M. buồn bã tâm sự: "Chuyện lấy h́nh cá nhân của tôi tung tin đồn bị chết chẳng bức xúc nhiều mặc dù cuộc sống đang có nhiều xáo trộn lắm.
Nhưng khi phát hiện họ tiếp tục dùng h́nh ảnh của ḿnh để nói hoàn cảnh khó khăn nhằm kêu gọi hỗ trợ tiền khiến tôi không thể im lặng".
Theo chị M., chị mong cơ quan chức năng cần can thiệp sớm để trả lại sự thật cho chị cũng như ngăn chặn được những kẻ lừa đảo làm từ thiện.

nhattran03
09-19-2016, 19:19
Tương lai xử tử h́nh nên cho 1 cái quạt máy ngủ mổi đêm cho tử tù..........