PDA

View Full Version : Giới trẻ Hà Thành ngày càng táo bạo, làm "tṛ" đau mắt ngay giữa ban ngày


pizza
09-19-2016, 21:29
Cách đây ít lâu, một đoạn clip tạo bạo của một cặp thanh niên ở Hà Nội đang gây "băo" trên các trang mạng. Đă có rất nhiều lượt truy cập và xem đoạn băng ngắn về cặp đôi này! Thật khó có thể hiểu nổi văn hóa Việt đang xuống cấp thế nào trong xă hội của giới trẻ!

Chỉ vừa đăng tải 12 tiếng trước nhưng đoạn clip ghi lại những hành động rất phản cảm này đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh đến chóng mặt.

Xôn xao khắp Facebook suốt cả nửa ngày hôm nay chắc chắn phải kể đến đoạn clip ghi lại một cảnh tượng không hề đẹp mắt chút nào của cặp đôi yêu nhau ngay giữa vỉa hè phố Lư Thường Kiệt, Hà Nội. Mặc dù vừa được địa chỉ Facebook A.D.T đăng tải 12 tiếng đồng hồ thôi nhưng clip này đă thu hút tới gần 800.000 lượt xem và vô số chia sẻ cũng như b́nh luận từ cư dân mạng. Thậm chí nhiều người xem xong phải cảm thán v́ quá sốc.

Đó là ngay giữa quán nước ở vỉa hè, một cặp đôi c̣n khá trẻ ngang nhiên hôn hít và... sờ soạng nhau trước mặt không ít người.

Theo như đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại được, th́ trên chiếc bàn của một quán nước được kê ngoài vỉa hè, lúc đầu hai bạn trẻ này ngồi sát nhau và chuyện tṛ rất thân mật. Rồi sau đó chàng trai có quay sang hôn bạn nữ, chuyện sẽ chẳng có ǵ đáng bàn nếu như anh chàng này không vô tư... sờ soạng ṿng 1 của bạn gái ngay giữa ban ngày trước sự chứng kiến của không ít người ở quanh đó.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937497&stc=1&d=1474320430
(Ảnh cắt từ clip).

Khỏi phải nói, hành động được xem là rất phản cảm này đă khiến dân t́nh phản ứng dữ dội và gay gắt như thế nào. Tất cả đều gần như muốn... kêu trời v́ tại sao bây giờ một bộ phận giới trẻ lại hành động dễ dăi, và không c̣n biết giữ ư tứ ǵ nơi công cộng nữa vậy?

Cho đến hiện tại, clip này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cặp đôi nhân vật chính cũng bị hứng không ít gạch đá từ cư dân mạng.

Câu chuyện thể hiện t́nh cảm nơi đông người như thế nào từ lâu đă không c̣n là vấn đề mới mẻ ǵ nữa. Tuy nhiên, khi xuất hiện những clip tương tự như thế này th́ một lần nữa dư luận lại "nổi sóng" và bắt đầu tranh luận về văn hoá yêu đương của một giới trẻ bây giờ.

whuynh
09-19-2016, 22:42
They just kissed (in public), so what?

I bet your parents did even much more "tṛ đau mắt" stuff in public when they were young (of course you were not brought into this world yet).

viencent
09-19-2016, 23:01
:rant:tiêm nhiễm văn hóa đồi trụy của MỸ NGỤY để lại

nhattran03
09-19-2016, 23:38
Cu thun không thích xem h́nh này........

NongDan
09-20-2016, 01:14
Bất cần đời khi đă nhiễm bệnh... lao.