PDA

View Full Version : Lời khai rợn người của kẻ giết vợ rồi ôm xác suốt hai ngày


troopy
09-20-2016, 03:07
Nghi can Vơ Tuấn Anh (22 tuổi) bị buộc tội giết người đă khai tại cơ quan điều tra khiến cả cảnh sát điều tra cũng dựng cả tóc gáy. Hắn ta đă giết vợ rồi ôm xác hai ngày liên- nghi can giết vợ là Cao Hạnh Tiên (19 tuổi) trong nhà nghỉ rồi ôm xác hai ngày. Nguyên nhân nào mà Tuấn Anh giết vợ rồi lại ôm xác như vậy?

Anh ta làm thợ sơn, c̣n vợ là tiếp viên karaoke. Do vợ thường hay đi sớm về khuya bất thường, bỏ hai con nhỏ nên hai vợ chồng thường xuyên gây gổ.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=937593&stc=1&d=1474340429
Kẻ giết vợ tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.N

Khoảng mười ngày trước, hai vợ chồng tiếp tục cự căi về việc chị Tiên đi làm khuya và giao tiếp với nhiều người. Người vợ tức giận bỏ nhà đi. Tối 13/9, chị Tiên chủ động gọi cho chồng đến thị trấn đón về. Do lúc đó đă nửa đêm nên cả hai vào nhà nghỉ tại thị trấn Bến Lức, Long An thuê pḥng ngủ.

Sáng sớm hôm sau, điện thoại chị Tiên có tin nhắn. Nghi ngờ vợ có t́nh nhân, Tuấn Anh giật điện thoại kiểm tra. Sau một hồi giằng co trong cơn cuồng ghen, gă tức giận bóp cổ người đầu ấp tay gối với ḿnh đến chết.

Hung thủ dùng chăn phủ lên người vợ rồi ôm tử thi ở luôn trong pḥng nghỉ suốt hai ngày đêm. "Lúc nào kiệt sức v́ đói, tôi gọi điện chủ nhà trọ nhờ nấu ḿ tôm. Mỗi lần nhân viên bưng ḿ đến gơ cửa, sợ bị lộ, tôi chỉ mở cửa hờ", kẻ này khai.

Chiều 16/9, do tử thi bắt đầu phân hủy bốc mùi hôi thối, sợ bị phát hiện, Tuấn Anh mới chịu rời khỏi pḥng và chạy xe máy t́m nhóm bạn ngồi uống rượu tại quán cách hiện trường 2 km. Sau khi nhậu xong, anh ta ra căn cḥi lá phía sau quán nằm ngủ.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=937594&stc=1&d=1474340429
Căn cḥi nơi phát hiện nghi can giết vợ. Ảnh: Hoàng Nam

Khoảng 17h hôm đó, ông Tuấn - chủ nhà nghỉ - thấy pḥng của hai vợ chồng ở lâu chưa trả pḥng nên nghi ngờ có chuyện bất thường. Gơ cửa nhiều lần nhưng không nghe người bên trong trả lời, ông Tuấn mở cửa pḥng th́ phát hiện người khách nữ phủ mền kín mít trên giường, bốc mùi hôi thối.

Từ lời khai và giấy tờ tùy thân đăng kư tại nhà nghỉ trước đó, một mũi trinh sát tiếp cận đầu mối từ gia đ́nh t́m tung tích người chồng. Một mũi khác được bố trí đến khu dân cư cách đó khoảng 2 km để ḍ hỏi những người bạn của Tuấn Anh.

Khi kiểm tra quán nhậu nơi Tuấn Anh thường gặp bạn, trinh sát phát hiện có hai thanh niên đang nằm ngủ trong căn cḥi lá. Thấy cảnh sát bật đèn kiểm tra hành chính, một trong hai người này vùng dậy định bỏ chạy nhưng bị chặn lại.

"Lúc đó do trời tối nên mọi người không nghĩ thanh niên trong căn cḥi lá là nghi can. Khi chạm mặt chúng tôi, anh ta b́nh tĩnh nói: 'Mấy chú t́m con về vụ án mạng trong nhà nghỉ phải không', rồi ngoan ngoăn tra tay vào c̣ng", một trinh sát kể.

VietBF © sưu tập