PDA

View Full Version : Hãi hùng vụ 2 con trâu bị ô tô sát hại trên đương cao tốc


Romano
09-20-2016, 08:16
VBF-Hình ảnh 2 con trâu to đùng vật vã nằm chềnh ềnh giữa đường khiến ai cũng phải hoang mang lo lắng cho những ai đi không để ý nếu đụng vào thì rất có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng. Vậy àm 2 con trâu này sau khi bị xe tông chết tài xế đã bỏ chạy và cũng không có ai đứng ra để lôi xác chúng vào lề đường cho an toàn.Hai con trâu đi trên đường cao tốc đã bị chiếc xe tải chạy với tốc độ cao tông chết ngay tại chỗ. Sau khi gây ra sự cố chiếc xe ngay lập tức rời khỏi hiện trường, xác 2 con trâu nằm phơi bụng giữa đường.Tại hiện trường, xác 2 con trâu nằm phơi bụng giữa đường, 3 khoang thanh chắn bằng tôn (lan can bảo hộ) bị hư hỏng cho thấy có dấu vết va chạm của phương tiện. Đơn vị khai thác tuyến đường là Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E) sau khi ghi nhận vụ việc đã báo cáo sự việc cho công an phường An Phú, quận 2, TP.HCM để phối hợp điều tra, xử lý vụ việc.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937670&stc=1&d=1474359345
Xác 2 con trâu đang được tạm giữ tại trụ sở công an địa phương để chờ lực lượng chức năng làm việc với chủ trâu.

Theo đó, rạng sáng nay 20/9, tại Km 2+300, hướng từ Long Thành về TP.HCM trên đường cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây, VEC E xác nhận có 2 con trâu bị tông chết nằm giữa đường, chiếc xe gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Theo nhận định ban đầu, 2 con trâu nhiều khả năng đã đi lạc vào đường cao tốc từ nhánh ra của cao tốc, nơi không có nhân viên túc trực.

francesco
09-20-2016, 15:33
xe Vietnam cung hon xe nuoc ngoai
xe nuoc ngoai khi dung con trau hay con bo thi XE HU va NGUOI CHET hoac bi thuong