PDA

View Full Version : Bất ngờ sự hiện diện của Minh Thuận trong đám tang


nguoiduatinabc
09-20-2016, 17:23
Tại đám tang ca sĩ Minh Thuận xảy ra ba sự việc vô cùng kỳ lạ.Sự việc bất ngờ diễn ra khiến nhiều người đều có cảm giác về sự tồn tại của anh ở đám tang.Suốt đám tang người đến viếng không cầm được nước mắt khi các bài hát của anh được vang lên trong buổi lễ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937844&stc=1&d=1474392200
Dù đă ra đi nhưng đối với Minh Thuận, thứ anh để lại cho cuộc đời không phải là nước mắt, những nuối tiếc đau buồn mà là sự nghiệp lừng lẫy và cả t́nh yêu thương vô bờ bến của bạn bè, đồng nghiệp đủ mọi thế hệ.

Bố nam ca sĩ bạc mệnh vẫn giữ được sự b́nh tĩnh đến lạ lùng c̣n mẹ nuôi Minh Thuận khóc suốt trong đám tang khi ai nhắc về cậu con trai. Không có nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau khi “kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh”.

Trong buổi tối diễn ra tang lễ của Minh Thuận (20/9), có ít nhất hai lần một góc sân nơi có đông đảo khách đến viếng ngồi bị mất điện, dù trong nhà và khu vực khác vẫn b́nh thường. Mỗi lần như vậy, mẹ anh lại hối hả giục người kiểm tra và gọi thợ điện.

Lần thứ nhất sau vài phút sửa chữa th́ đèn sáng được tuy nhiên sáng khoảng 15 phút th́ tiếp tục bị mất điện khoảng 30 phút mới có trở lại. Lần mất điện tương đối dài này không chỉ gọi thợ điện đến kiểm tra mà đích thân mẹ nuôi của anh vào cầu khấn bên quan tài vừa bước ra ngoài th́ đèn đă sáng và không gặp sự cố ǵ nữa.

Người nhà c̣n kể vào khuya (19/9), rạng sáng khi khách viếng bắt đầu thưa th́ nhang trên bàn thờ đặt di ảnh của anh bỗng tắt đi mà không bất ḱ người nhà nào hay biết măi đến gần sáng mọi người phát hiện ra được điều này.

Những điều lạ lùng ấy đă mang lại trong tâm trí những người tham dự đám tang Minh Thuận cảm giác về sự tồn tại của anh ở đâu đây. Suốt đám tang của nam ca sĩ bạc mệnh tối qua, tiếng nhạccủa những sáng tác do anh thể hiện được vang lên khiến người đến viếng không cầm được nước mắt.

Lễ đưa tiễn Minh Thuận về với đất mẹ sẽ diễn ra lúc 7h sáng ngày (21/9). Linh cữu của anh được hỏa táng ở B́nh Hưng Ḥa TP.HCM. Tro cốt của anh được gửi vào nhà thờ.

kuti
09-21-2016, 02:46
Ừ , tui nói thiệt không biết MInh Thuận là ai hết , và cũng không quan tâm t́m hiểu ...
nhưng 2 tuần nay nghe báo chí và tin trôi nổi trên internet , th́ tui biết hắn là 1 ca sĩ ǵ đó,
chết đi như mọi ca sĩ , nhạc sĩ khác ......nhưng những nguời kia chết đâu có rờm rà như thằng này
, chẳng hạn Trịnh Công Sơn , Nguyễn ánh 9 ...chỉ vài 3 ngày là im ru , không kéo dài ḍng như thằng này
phải chăng thằng này giỏi nhất trong tất cả tiền bối đi truớc nó sao ? mà các báo chi' trong nuớc tung hô nó dữ vậy
Trong khi đó nguời ở nuớc ngoài những nhạc sĩ , ca sĩ gạo cội , không nhắc tơi' lời nào về hắn ta .
đây rơ ràng là nguời trong nuớc thiếu hiêu? biết nên cứ ùa theo , giống t́nh trạng thằng bán ổi " Lệ Rơi "
Đúng là xă hội vn theo kiểu phuờng xă , thấy mà chán ngán !