PDA

View Full Version : Một người đàn ông bất ngờ bị chém đứt lìa cổ chết tại chỗ gây chấn động Hà Nội


hoalyly
09-21-2016, 00:46
Vừa qua, một vụ ẩu đả kinh hoàng đã xảy ra tại quán nhậu ở xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội. Một người đàn ông bị chém gần đứt cổ chết ngay tại chỗ còn người kia cũng đang trong tình trạng nguy kịch. Thủ phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này hiện đã bị công an bắt giữ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=937947&stc=1&d=1474419127
Hiện trường vụ án mạng

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Quốc Oai điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Hòa Thạch làm một người chết, một người bị thương.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo Công lý, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 phút ngày 19/9, tại quán bia TĐ ở xóm 4, thôn Hòa Trúc, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.

Vào thời điểm trên anh Kiều Văn Hiếu (SN 1974, trú tại xã Cấn Hữu) và anh Phùng Văn Nam (SN 1975, trú tại xã Hòa Thạch) đang nhậu ở thôn Hòa Trúc thì Phùng Văn Sơn (SN 1983 trú tại xã Hòa Thạch) đi vào quán rồi ngồi nhậu cùng.

Tại cuộc nhậu, nhóm người này đã xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ Phùng Văn Sơn đã dùng dao chém anh Kiều Văn Hiếu và anh Phùng Văn Nam khiến khách trong quán náo loạn bỏ chạy.

Hậu quả anh Hiếu bị chém gần đứt cổ, gục ngay tại bàn nhậu, anh Nam bị thương nặng. Cả hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên anh Hiếu đã tử vong, anh Nam trong tình trạng nguy kịch. Được biết, anh Hiếu hiện đang là tài xế lái xe cho anh Nam.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hòa Thạch đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo Công an huyện để xử lý theo thẩm quyền.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, một lãnh đạo Công an huyện Quốc oai xác nhận thông tin trên và cho biết nghi phạm gây án là Phùng Văn Sơn đã đến cơ quan Công an đầu thú.

hoalyly@vietbf sưu tầm

laughster
09-21-2016, 01:11
yikes!!! Anh hùng nhưng chọn lầm đối tượng rồi!!

BTW Một người đàn ông bất ngờ bị chém đứt lìa cổ chết tại chỗ gây chấn động
bị chém đứt cổ mà còn ngất ngư chưa chêt mới là chuyện lạ đó hoa le le :)