PDA

View Full Version : Cụ ông mất sạch tiền vàng sau khi vào quán uống nước với phụ nữ


Romano
09-21-2016, 15:37
VBF-Mới đây tại tỉnh An Giang xảy ra 1 vụ mất số tiền khoảng 160 triệu cùng vàng gây chấn động dư luận. Nạn nhân của vụ mất của này được xác định là ông Bén, hiện ông c̣n là chủ hụi lớn của nhiều người. Đây là bài học rất lớn cho những ai đang có thói quen cầm lượng tiền mặt lớn khi đi ra đường. Sáng 14/9, ông đi từ xă Long Kiến sang thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới) để giao tiền cho đối tác làm ăn th́ gặp một người phụ nữ quen mời vào uống nước trong quán cà phê ven đường. Sau khi uống ly nước ở quán cà phê này th́ ông mê man không c̣n biết ǵ nữa.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, người thân của ông Bén thấy 2 người đàn ông đeo khẩu trang chở ông về bỏ trước sân nhà trong t́nh trạng mê man bất tỉnh. Khi mọi người chạy ra xem chuyện ǵ th́ 2 người lạ tức tốc lên xe chạy đi mất. Ngay sau đó, người thân ông Bén phát hiện toàn bộ tiền mặt là 160 triệu đồng và hơn 3 lượng vàng trang sức đeo trên người đều bị mất sạch.Thấy ông Bén vẫn c̣n mê man, người nhà đă nhanh chóng đưa ông đi cấp cứu ở Bệnh viện Hạnh Phúc (TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Sáng 17/9, ông Bén đă được xuất viện. Ông Bén nghi ngờ rằng có thể ḿnh đă bị đánh thuốc mê vào cốc nước tại quán cà phê khi ngồi cùng với người phụ nữ kia nên ông mới bị mê man như vậy.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=938244&stc=1&d=1474472225
Theo người dân địa phương, sau khi nghe ông Bén bị mất số tài sản lớn, mọi người đều bàng hoàng. Tuy nhiên sau khi vụ việc xảy ra, gia đ́nh ông Bén luôn đóng kín cửa, hạn chế tiêp xúc với mọi người nên cũng không ai dám hỏi thăm ǵ về vụ việc. Cũng theo người dân nơi đây th́ gia đ́nh ông Bén sống chủ yếu bằng nghề nông. Ngoài ra ông Bén c̣n là chủ hụi khá lớn của những người chơi hụi tại địa phương.

nhattran03
09-22-2016, 03:37
Có khi ông Bén hốt hụi rồi xù luôn.......?