PDA

View Full Version : Tóm gọn 2 tên móc túi lấy trộm nhiều đồ giá trị của các sao Việt trong đám tang Minh Thuận


hoalyly
09-21-2016, 15:54
Hai kẻ xấu này đă trà trộn vào đám đông tại khu vực diễn ra lễ tang của nam ca sĩ Minh Thuận để móc túi, trộm tài sản. Bọn chúng đă bị công an tóm gọn sau khi phát hiện thu hồi những tài sản vừa bị cướp. Và ca sĩ Nhật Hào, bạn thân Việt kiều Mỹ của Minh Thuận cũng là một nạn nhân của hai kẻ xấu này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=938258&stc=1&d=1474473571
Hai kẻ gian đă trà trộn và móc túi của rất nhiều khách khứa

Không thể chấp nhận được hành vi này của những kẻ trục lợi tại đám tang Minh Thuận. Và nạn nhân của vụ móc ví không ai khác mà chính là người anh em thân thiết - Nhật Hào.

Sau ba ngày tổ chức tang lễ th́ sáng ngày hôm nay (21/9), lễ an táng nghệ sĩ Minh Thuận cũng đă được diễn ra tại nhà hỏa táng B́nh Hưng Ḥa (TP.HCM). Bên cạnh đông đảo người thân, bạn bè và anh em nghệ sĩ th́ c̣n rất đông fan hâm mộ và người dân đă đến đưa tiễn Minh Thuận về nơi an nghỉ cuối cùng. Cũng như những ngày qua, t́nh trạng náo nhiệt, mất trật tự và lộn xộn của bộ phận người dân thiếu ư thức khi thấy người nổi tiếng vẫn không thể giải quyết được trước sự bất lực của gia đ́nh. Không chỉ thế, đau đớn hơn cả là có thêm những kẻ gian đă lợi dụng khung cảnh hỗn loạn để trà trộn và móc túi, trộm tài sản của những người khách đi viếng. May mắn là sau khi kết thúc hỏa táng th́ hai kẻ này cũng bị lực lượng công ai bắc giữ và thu hồi những tài sản vừa bị cướp.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=938259&stc=1&d=1474473571
May mắn là chúng đă bị bắt và giải đến đồn công an

Có rất nhiều người bất đắc dĩ trở thành nạn nhân trộm cướp và một trong số đó là ca sĩ Nhật Hào – người anh em thân thiết của Minh Thuận. Theo lời kể của một vài người chứng kiến th́ Nhật Hào bị móc điện thoại nhưng trong số khá nhiều chiếc được cảnh sát thu lại th́ không có điện thoại của Nhật Hào. Có lẽ hai tên trộm đă sớm tuồn tang vật ra ngoài trước khi bị bắt. Hiện giờ những kẻ gian đă bị áp giải về đồn công an chờ giải quyết, tuy nhiên các vị khách viếng thăm tang lễ vẫn chưa hết hoang mang. Ư thức của người dân xung quanh lại một lần nữa khiến nhiều người phải thất vọng nặng nề.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=938260&stc=1&d=1474473571
Nhật Hào là đối tượng bị hai tên trộm móc điện thoại mà không hề hay biết

hoalyly@vietbf sưu tầm

thangbomvietnam
09-21-2016, 18:40
Một khi Công an mà ra tay th́ dân móc túi chỉ có chạy đường trời...Tại v́ nhà nước Việt nam muốn người dân Việt hiện nay phải bất ổn th́ ko có rảnh mà đi biểu t́nh chống nhà nước...chứ nhà nước Việt nam mà ra tay th́ người dân khó sống với chế độ CS sau 41 năm miền Nam bị giải phóng...