PDA

View Full Version : TBT Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh ư kiến khi được tham gia đảng ủy Bộ công an VN


nguoiduatinabc
09-22-2016, 14:47
Sau nhiều tin đồn thất thiệt cho Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về vụ án ông Trịnh Xuân Thanh.Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng giờ càng thêm vững chắc trên cương vị người đứng đầu bộ máy nhà nước CSVN khi tham gia đảng uỷ Bộ công an CSVN.Trong bài diễn văn TBT nhấn mạnh.....
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=938668&stc=1&d=1474555640
Ông Nguyễn Phú Trọng tham gia đảng ủy Bộ công an Việt Nam. Đây là lần đầu tiên người đứng đầu đảng cộng sản Việt Nam lại tham gia cơ quan đảng đầy quyền lực của Bộ công an.

Tin này được báo chí Việt Nam đưa ra vào hôm nay sau một buổi lễ tại Hà nội. Tại buổi lễ này Bộ chính trị công bố danh sách 16 người đứng đầu cơ quan đảng của Bộ công an, trong số này có ông Nguyễn Phú Trọng cùng hai lănh đạo cao cấp là chủ tịch nước Trần Đại Quang, và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Các ông Trọng, Quang, và Phúc thuộc nhóm 4 người được cho là có quyền lực nhất của đảng cộng sản Việt Nam, hay được gọi là tứ trụ. Người c̣n lại là bà Nguyễn Thị Kim Ngân Chủ tịch Quốc hội.

Trong bài diễn văn đọc ở buổi lễ này ông Nguyễn Phú Trọng cho biết là cơ quan lănh đạo đảng của Bộ công an bao gồm các thành viên được Bộ chính trị chỉ định, chứ không phải được đảng viên của ngành công an bầu lên.

Xin nhắc lại là trong cơ cấu chính trị Việt Nam hiện nay, đảng cộng sản lănh đạo hết mọi loạt động của quốc gia, với đầu năo là Bộ chính trị. Tại các địa phương cũng có một cơ quan lănh đạo đảng, gọi là các Tỉnh ủy, và tại các Bộ cũng có cơ quan lănh đạo của đảng gọi là các đảng ủy của Bộ đó.

congluan
09-22-2016, 18:00
Trích :
Trong bài diễn văn đọc ở buổi lễ này ông Nguyễn Phú Trọng cho biết là ....cơ quan lănh đạo đảng của Bộ công an bao gồm các thành viên được Bộ chính trị chỉ định, .....chứ không phải được đảng viên của ngành công an bầu lên.Hết trích.
Kỳ này lú điên tiết....gom hết,vơ hết về phần lú....để nhanh chóng...dâng toàn bộ đất nước cho ông tàu+......chủ chệt sẽ hớn hở,ưu-ái ban thưởng cho thằng con ngoan thêm vài cục vàng dẽo...tha hổ cho lú đớp,hít...rút kinh nguyệt lần này lú phải ra tay trước thâu,tóm để khỏi có thằng,con nào nhào ra tranh phân cùng lú....Ai dám bảo nà....Lú...Lẩn....:hafppy::hafppy::hafppy: