PDA

View Full Version : Người Việt mắc bệnh ung thư cao nh́ thế giới


Hanna
09-22-2016, 16:05
Vietbf.com - Người Việt đang tự hại nhau, nhất là không có bảo vệ người tiêu dùng. Khi đi mua hàng hoa không biết đâu mà lường hàng tốt, không tốt trà trộn. Hiện tại chính người Việt ngâm thuốc cho hoa quả mau chín, bơm thịt tăng trọng lượng, phun rau quả cho mau lớn và c̣n nhiều tṛ khác khiến cho dân ăn vào chỉ mắc thêm trọng bệnh.

Ngày nay, thực phẩm bẩn và bị tẩm chất hóa học đă xuất hiện khắp thị trường Việt Nam. Đây là một trong những nguyên nhân khiến các bệnh ung thư tồn tại.

Theo kết quả khảo sát Chi Cục ATVSTP, hiện có một số loại thực phẩm nhiễm thuốc bảo vệ thực vật như: các loại đậu cove, rau muống, dưa leo, bắp cải...

Bên cạnh đó, thực phẩm "ngậm" chất hóa học không khó bắt gặp tại các quán ăn, chợ hoặc cơ sở sản xuất: Thịt ḅ bị làm giả từ thịt lợn sề; Dừa bị tẩy trắng bằng hóa chất; Bún, bánh canh có chất tẩy trắng; Mít non chín trong ṿng một ngày; Cơm trắng nở gấp đôi bằng bột hóa chất 8.000 đồng; Gà vàng ươm do nhuộm hóa chất; Nem, gị ngon từ thịt thiu; Hải sản trắng nơn nhờ đạm Urea và thuốc tẩy Javel; Chân gị nhừ nhờ bột làm sạch bồn cầu; Rau tươi, xanh "hồi sinh" từ rau héo; Măng hôi thối có màu đen sang màu trắng nơn hoặc vàng tươi.

http://intermati.com/hanna/2016/9m/20d/136.jpg

Thịt ḅ bị làm giả từ thịt lợn sề

http://intermati.com/hanna/2016/9m/20d/137.jpg

Gà vàng ươm do nhuộm hóa chất

Ông Nguyễn Tử Cương, Nguyên Cục trưởng Cục Quản lư chất lượng Nông lâm thủy hải sản khẳng định, chất lượng thực phẩm như hiện nay là đáng lo ngại. Để thu được những khoản lợi nhuận bất chính, nhiều người kinh doanh đă bỏ hóa chất và các chất phụ gia độc hại vào thực phẩm, làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng.

Dù là trái cây, thức ăn từ thực vật hay động vật nhiễm bẩn, thối, mốc, ôi thiu th́ vẫn được các "chuyên gia phù phép" trở thành những thực phẩm tươi tốt, bắt mắt.

http://intermati.com/hanna/2016/9m/20d/138.jpg

Trái cây trở nên tươi tốt sau khi được ngâm hóa chất

http://intermati.com/hanna/2016/9m/20d/139.jpg

35% người mắc bệnh ung thư do thực phẩm nhiễm bẩn

Với vấn đề thực phẩm bẩn đang được dư luận rất quan tâm hiện nay, PGS Phạm Duy Hiển, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện K trung ương cho rằng: "Thực phẩm bẩn đang đe dọa sức khỏe cộng đồng, nhiều bệnh ung thư phát triển, suy giảm chất lượng dân số và giống ṇi, không chỉ "nói không với thực phẩm bẩn" mà cần có biện pháp chế tài đủ sức răn đe một cách triệt để càng sớm càng tốt.

Anh Hai
09-22-2016, 16:45
trong những năm trở lại đây tỉ lệ ung thư dẫn nhất giờ Viet Nam ḿnh cũng đang đuổi kịp ba tàu.... v́ một xíu lợi nhuận nên thứ ǵ cũng dùng hóa chất... người bán th́ không dám ăn v́ có độc c̣n người mua th́ thấy đẹp và ngon nên mua về ăn sau khi thấy sức khỏe có vấn đề th́ đi bác sĩ khám...sau khi khám bác sĩ phán cho câu chúng tôi thật hết sức mang về chờ theo ông bà.

hoaibao
09-22-2016, 17:59
Ủa đáng lẽ hạng nhất chứ. Cái ǵ cũng nhất thế giới chứ.