PDA

View Full Version : Lộ diện hợp đồng t́nh ái giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia


nguoiduatinabc
09-22-2016, 18:20
Hoa hậu Phương Nga sau khi bị khởi tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.Đối đầu với nguy cơ bị tuyên án chung thân nghiêm trọng.Vụ án bắt đầu được hé mở từ bản hợp đồng t́nh ái và những tin nhắn trong email trao đổi giữa Hoa hậu và đại gia.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=938733&stc=1&d=1474568397
Bị cáo trong vụ kiện lừa đảo chiếm đoạt tài sản - hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khai trước ṭa hôm qua (21-9) rằng giữa cô và ông Cao Toàn Mỹ có thỏa thuận một “hợp đồng”.

Theo đó, hoa hậu sẽ được nhận 16,5 tỉ đồng, đổi lại hai bên duy tŕ mối quan hệ trong bảy năm. Hiện chỉ có một bản hợp đồng duy nhất do ông Mỹ giữ. Hai người trong thời gian đó có viết email trao đổi với nhau nhiều về điều này. Về nội dung thỏa thuận, Phương Nga khai chi tiết về thời gian, địa điểm trong tuần ông Mỹ sẽ ghé căn hộ của cô tại quận 2, TP.HCM để… nghỉ ngơi.
Cho rằng đây là t́nh tiết mới phát sinh tại ṭa, HĐXX đă trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rơ các t́nh tiết liên quan.

Chiều nay (22-9), trên mạng xă hội lan truyền những bản ảnh chụp các thư điện tử có nội dung trao đổi t́nh-tiền giữa một người phụ nữ tên Nga và một người tên Garry Cao (email my.caotoan@gmail.com).

Nội dung thể hiện sự kỳ kèo tiền bạc, các sở thích t́nh dục “đặc biệt” của Garry Cao. Một "hợp đồng t́nh ái" đă được nhắc đến, đó là “làm vợ 2” trong bảy năm, số tiền "10t" (có thể là 10 tỉ đồng - PV). Trong thời gian này, Phương Nga không được yêu người khác, không được đóng phim có cảnh nóng... Một số điều khoản để đi đến thống nhất về bản “hợp đồng t́nh ái” cũng đă được nêu trong email.

Nhiều thông tin cho rằng Garry Cao như đề cập trong email là ông Mỹ. PV đă liên hệ ông Mỹ, tuy nhiên ông cho biết đang bận nên không trả lời thông tin này.

Luật sư Trần Thị Hồng Việt, bào chữa cho bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung, người bị cáo buộc giúp sức cho Phương Nga lừa đảo ông Mỹ, cho biết khi gặp gỡ Dung và Nga tại trại tạm giam, luật sư đă động viên và hai bị cáo đă tŕnh bày chi tiết về “hợp đồng”.

“Tôi sẽ phối hợp với đồng nghiệp đối chứng với email của hoa hậu Phương Nga để làm rơ tính xác thực các email xuất hiện chiều nay. Đồng thời tôi sẽ gửi kiến nghị xem xét chứng cứ này trước khi hồ sơ trả qua VKS. Hy vọng chứng cứ này là xác thực để không có vụ án h́nh sự. Những ǵ thuộc phạm trù t́nh cảm th́ phải cẩn trọng xem xét” - luật sư Việt nói.

Theo cáo trạng, trong quá tŕnh sinh sống ở TP.HCM, Nga quen biết với ông Cao Toàn Mỹ. Nga nói với ông Mỹ ḿnh có nhiều mối quan hệ có thể mua nhà với giá rẻ hơn so với thị trường, khi bán lại sẽ kiếm được lời.
Tin lời, ông Mỹ đưa cho Nga số tiền 6 tỉ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau một thời gian, Nga nói giao dịch không thành công và đề nghị ông Mỹ mua một căn khác tại đường Trần Năo, quận 2. Ông Mỹ tiếp tục tin lời Nga và nhiều lần đưa thêm tiền cho Nga, tổng cộng hơn 16 tỉ đồng.

Sau sáu tháng không thấy Nga mua được căn nhà nào cho ḿnh, ông Mỹ đă làm đơn tố cáo việc Nga chiếm đoạt số tiền trên với cơ quan điều tra.

Cáo trạng xác định Nguyễn Đức Thùy Dung - bạn của Phương Nga, là người đă giúp sức cho cô hoa hậu này trong quá tŕnh chiếm đoạt tiền của ông Mỹ.

thangbomvietnam
09-22-2016, 18:48
Một con lừa đảo v́ thấy tiền là ham và một thằng ngu...Mà chẳng thằng Việt kiều nào ngu hết...Bỏ tiền cho gái mà gái này thuộc loại đẹp là hoa hậu nên bỏ tiền cũng đáng...chứ chẳng có đứa nào bây giờ lừa được Việt kiều hết...chỉ có những ông già sống gần đất xa trời và sống ở nước ngoài bị mấy bà vợ muốn b́nh đẳng nên chán và sống thời chiến tranh trước 75 chẳng ăn hưởng ǵ bây giờ ko có căn bản về cuộc sống nên mới sinh tật mới bị mấy con gái lừa thôi...Tiền già th́ chỉ có dưới $1,000/tháng cũng chẳng lùa được ǵ...chỉ có mấy ông sau 75 sang Mỹ dành được một số tiền mua được nhà...vể già sinh tật muốn mua nuôi gà tại Việt nam mới chấp nhận để bị lừa thôi...Nguyễn Ngọc Ngạn viết đầy truyện về những người già này rồi...ko c̣n ai bị lừa nữa đâu...C̣n thằng Việt kiều Mỹ này th́ nó biết cũng chẳng mất mác ǵ nên mới đưa cho Hoa Hậu trên 16 tỷ này đổi lấy 7 năm ăn nằm ko trả tiền th́ cũng tính hết rồi...

Nói vể Việt kiều bị lừa th́ nh́n xem...Duy Quang cũng lấy vợ mua bán nhà lấy lời th́ cũng có bị lừa dâu...chỉ c̣n cái quần rách và cái bịnh mang về Mỹ an tang...Phạm Duy th́ cặp với 1 em 21 tuồi có bị lừa đâu...Cũng an tang tại Cali...Đức Huy th́ có được 1 đưa con cầm ảnh và nhang cho sau này chứ có bị lừa đâu...Toàn là chấp nhận bị lừa thôi...

WildCatAZ
09-22-2016, 23:16
Hoa hậu gì mà nhìn y như con quỹ.

laughster
09-23-2016, 00:21
Hoa hậu gì mà nhìn y như con quỹ.

hahahha chắc tại h́nh này ở toà, chưa ma ki dê (maquiller) và chưa phô tô shóp pờ hahaha