PDA

View Full Version : Nhiều người đă “hoảng hồn” khi vào bệnh viện và thấy cảnh tượng đáng sợ này


hoalyly
09-23-2016, 00:43
Cảnh tượng kinh hăi trong bệnh viện Hoàng gia Alexandra tại Paisley, Scotland đă khiến nhiều người hoảng hồn. Họ đă phát hiện ra ‘thi thể người’ lộ chân được đặt sát cửa sổ khoa sản của bệnh viện. Ngay khi nhận được tin báo, giám đốc bệnh viện đă lến tiếng đính chính rằng đây chỉ là mô h́nh để đào tạo phẫu thuật và đồng thời xin lỗi mọi người về sự việc này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=938835&stc=1&d=1474591733
H́nh ảnh khiến nhiều người sốc

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Hoàng gia Alexandra tại Paisley, Scotland. Nhiều người đă bày tỏ bức xúc và nỗi kinh hoàng trước h́nh ảnh ‘thi thể người’ lộ chân được đặt sát cửa sổ khoa sản của bệnh viện.

Một người đàn ông sắp được làm cha vào bệnh viện thăm vợ chia sẻ, anh đă bị sốc khi nh́n thấy h́nh ảnh này.

‘Nó làm tôi rùng ḿnh ơn lạnh. Đôi chân lộ ra ngoài dường như đă đổi màu, thành màu xanh và không có chút sự sống nào. Nó rất gần cửa sổ khiến ai cũng có thể dễ dàng nh́n thấy’, Daily Record dẫn lời người đàn ông.

Người này c̣n chụp ảnh gửi cho Daily Record. Trả lời về vấn đề này, giám đốc Bệnh viện Hoàng gia Alexandra đă lên tiếng xin lỗi bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cho việc họ đă phải chứng kiến những h́nh ảnh không mong muốn. Tuy nhiên, ông cũng cho biết rằng, ‘xác chết’ lộ chân thực ra chỉ là một mô h́nh bằng nhựa được sử dụng để đào tạo phẫu thuật.

Phát ngôn viên bệnh viện cũng tuyên bố: ‘Chúng tôi muốn xin lỗi cho bất cứ sự nhầm lẫn nào và xin trấn an mọi người rằng, những ǵ họ nh́n thấy chỉ là một mô h́nh người giả được sử dụng để đào tạo phẫu thuật’.

hoalyly@vietbf sưu tầm