PDA

View Full Version : Video:Xem vụ lừa lấy 3,2 tỷ đồng một cách ngoạn mục ngay trước mặt cán bộ ngân hàng và người mua nhà


Romano
09-23-2016, 08:32
VBF-Clip được chính camera của Ngân hàng này ghi lại toàn bộ vụ việc lừa 3,2 tỷ đồng gây chấn động dư luận. Trong clip có thể dễ dàng nhận ra kẻ lừa đảo chính là tên mặc áo màu đỏ sẫm đang nhanh tay cho tiền vào túi trước sự chứng kiến của nhiều người.Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rơ và truy bắt tên gây ra vụ việc này. Trong vai chủ đất ở Sài G̣n, người đàn ông mang giấy tờ đi công chứng, nhận hơn 3,2 tỷ đồng của người mua ở ngân hàng nhưng chủ sở hữu miếng đất là người khác.Công an TP HCM ra quyết định truy t́m người đàn ông liên quan vụ án lừa đảo và làm giả giấy tờ chiếm đoạt của bà Hoàng (ngụ quận 6) hơn 3,2 tỷ đồng.
o8lvx_ZW11s
Làm việc với cơ quan điều tra, bà Hoàng cho biết trước đó mua miếng đất trên đường Chợ Lớn, quận 6. Ngày 31/7/2015, bà đi công chứng với người xưng là Lại Phú Cường (chủ đất), sau đó đến ngân hàng rút hơn 3,2 tỷ đồng giao cho ông ta.

Camera tại ngân hàng ghi nhận "chủ nhà" mặc áo màu đỏ sẫm, b́nh thản nhận nhiều cọc tiền từ bà Hoàng, đút vào túi nylon to màu trắng.

"Người đi công chứng đồng thời nhận tiền của người mua không phải ông Cường, chủ nhà. Ông ta bằng cách nào đó đă lấy được giấy tờ bản chính của miếng đất, giả làm ông Cường sang tên, nhận tiền trót lọt", một cán bộ điều tra cho biết.