Log in

View Full Version : Khách nữ tức điên hành hung nhân viên sân bay v́...đến trễ


Romano
09-23-2016, 10:54
VBF-Ngành hàng không đă có mặt từ VN từ lâu vậy mà ư thức khi tham gia loại h́nh này của người dân Việt c̣n khá kém cỏi. Mới đây 1 phụ nữ đă đến chậm chuyến bay và nhân viên sân bay không cho vào đă khiến chị này nổi nóng. Đây là kiểu phản ứng của hầu hết dân Việt khi lâm vào cảnh này mà họ không chịu hiểu đó là qui định rồi.Nữ hành khách từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng v́ hành hung, xé áo nhân viên Vietjet Air (năm 2014) lại mới tiếp tục hành hung nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bà này đúng là hổ báo cáo chồn quá, từng bị xử phạt mà c̣n không biết sợ là ǵ. Thế này th́ cấm bay luôn cho rồi.
Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 20-9, hành khách Trương Thị Thiên T. (sinh năm 1980, thường trú huyện Phú Mỹ, B́nh Định) liên hệ khu vực quầy 14 sân bay Tân Sơn Nhất v́ đi muộn và nhỡ thời gian làm thủ tục.

Theo đó, chuyến bay VN7392 bay từ TP.HCM đi Quy Nhơn khởi hành lúc 17 giờ 40. Chị T. đến khu vực làm thủ tục lúc 17 giờ 3 phút. V́ khách trễ ba phút so với thời gian check in và vé của chị T. là vé không thể đổi lại được nên nhân viên hàng không là anh T. đă giải thích cặn kẽ cho hành khách.

Nhân viên hàng không này đă hướng dẫn cụ thể cho khách hiểu với loại vé của khách th́ khi đi trễ sẽ bị mất vé và hướng giải quyết là khách có thể mua vé mới để đi vào ngày mai.

Tuy nhiên, vị hành khách này đă nổi giận và chuyển sang thái độ mất lịch sự với nhân viên hàng không. Người này đă sử dụng những lời lẽ khiếm nhă, xưng hô “mày - tao” đe dọa nhân viên hàng không mặc cho nhân viên ôn tồn giải thích.

Đỉnh điểm, hành khách trên đă dùng tấm bảng nhựa đập vào đầu anh T. Vụ việc xảy ra dưới sự chứng kiến của nhiều nhân viên TOC và nhân viên dịch vụ mặt đất Viags.

Được biết hành khách Trương Thị Thiên T. đă nhiều lần có thái độ khiếm nhă với nhân viên hàng không. Trước đó, vào ngày 29-9-2014, hành khách này cũng đă hành hung, rượt đuổi và xé áo nam nhân viên hàng không của hăng Vietjet Air.

...

Một nguồn tin cho biết mới đây, vào tháng 4-2016, chị T. cũng có thái độ bất hợp tác với nhân viên hàng không khi đi trễ.

nhathanh
09-23-2016, 11:39
Chỉ có 1 người khách trễ 3 phút th́ cũng phải xí xóa để giúp người ta. Theo kinh nghiệm bản thân th́ máy bay nào cũng 20 phút late rồi mới rời gate sau đó make up on the air.

soft_c_hard
09-23-2016, 16:15
Chỉ có 1 người khách trễ 3 phút th́ cũng phải xí xóa để giúp người ta. Theo kinh nghiệm bản thân th́ máy bay nào cũng 20 phút late rồi mới rời gate sau đó make up on the air.

Giờ giấc th́ phải tôn trong, cở chục khách đi trể 3, 4 rồi 5 phút th́ bao giờ mới bay. Đừng quên trên máy cả trâm người sẻ bị ảnh hưởng cái bất lịch sự của ḿnh.

Giống như mời ân khách 19 giờ, ai củng ḅ tới trể 2, 3 tiếng >>> có quyền vô rửa chén :hafppy:

ăn cổ đi trước, lội nước ... "đeo phao" !

laughster
09-23-2016, 16:32
Giờ giấc th́ phải tôn trong, cở chục khách đi trể 3, 4 rồi 5 phút th́ bao giờ mới bay. Đừng quên trên máy cả trâm người sẻ bị ảnh hưởng cái bất lịch sự của ḿnh.

Giống như mời ân khách 19 giờ, ai củng ḅ tới trể 2, 3 tiếng >>> có quyền vô rửa chén :hafppy:

ăn cổ đi trước, lội nước ... "đeo phao câu" !

Đến một người quyền lực nhất giới show bitch vẹm như chị đờm nhà ta mà c̣n không đủ tài làm máy bay đợi th́ một người nhân rân quèn nàm thao đủ sức? hahahaha

Mà con mẹ này không biết v́ tối dạ hay sao mà bị vài vố cũng vẩn...u như kỹ - em vẩn đi trể và vẫn dở thói côn đồ cố hửu của cháu ngoan boác hù? hahaha I am sure this won't be her last time hahahah tội nghiệp hahaha

nhathanh
09-24-2016, 17:42
Bài viết rơ là 1 người khách không phải là hàng trăm người. Cái ǵ cũng có cách giải quyết tùy suy nghĩ của mỗi người. Người chứ không phải là ngựa.

laughster
09-24-2016, 17:53
Bài viết rơ là 1 người khách không phải là hàng trăm người. Cái ǵ cũng có cách giải quyết tùy suy nghĩ của mỗi người. Người chứ không phải là ngựa.

Nếu ḿnh là nhân viên th́ chắc sẽ cho qua unless ở trên không cho phép, và đây cũng có thể là trường hợp như vậy đó bạn. Nhưng c̣n cách hành xử côn đồ của người khách th́ không tha thứ được, especially đây không phải là lần đầu tiên cô ả hành động như vậy.