nguoiduatinabc
10-08-2016, 17:02
Một du khách người Úc đến ăn tại một nhà hàng ở Quận 1,Sài g̣n.Sau đó vị du khách đă dùng thẻ để thanh toán tại nhà hàng.Khi trở về nước ông khách mới tá hoả về số tiền bị trừ trong thẻ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=946308&stc=1&d=1475946095
Sự việc được phía du khách kể lại: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc đến nhà hàng N. (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cùng bạn bè. Sau khi sử dụng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ 39.429 AUD.
Xác nhận với Tuổi Trẻ ngày 8-10, bà Lê Kim Yến - người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên nhà hàng đă cố t́nh quẹt thẻ nhiều lần (cả 2 thẻ), yêu cầu ông nhập mật khẩu nhiều lần với lư do có trục trặc và không đưa cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.
“Do tin tưởng, ông không kiểm tra cho đến khi về Úc nhận bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện nhà hàng N. đă quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng” - bà Yến nói.
Bà Yến nói ông Caracciolo David John không kư biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở N.
Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam cho rằng: khi tiền đă vào tài khoản của nhà hàng N. th́ nhà hàng phải chịu trách nhiệm.
“Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được với chủ nhà hàng này v́ họ đă di chuyển địa điểm, tuy nhiên địa chỉ đăng kư kinh doanh của doanh nghiệp này vẫn tồn tại và hoạt động kinh doanh vẫn c̣n” - ông Tám cho biết.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=946308&stc=1&d=1475946095
Sự việc được phía du khách kể lại: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc đến nhà hàng N. (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cùng bạn bè. Sau khi sử dụng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ 39.429 AUD.
Xác nhận với Tuổi Trẻ ngày 8-10, bà Lê Kim Yến - người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên nhà hàng đă cố t́nh quẹt thẻ nhiều lần (cả 2 thẻ), yêu cầu ông nhập mật khẩu nhiều lần với lư do có trục trặc và không đưa cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.
“Do tin tưởng, ông không kiểm tra cho đến khi về Úc nhận bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện nhà hàng N. đă quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng” - bà Yến nói.
Bà Yến nói ông Caracciolo David John không kư biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở N.
Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam cho rằng: khi tiền đă vào tài khoản của nhà hàng N. th́ nhà hàng phải chịu trách nhiệm.
“Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được với chủ nhà hàng này v́ họ đă di chuyển địa điểm, tuy nhiên địa chỉ đăng kư kinh doanh của doanh nghiệp này vẫn tồn tại và hoạt động kinh doanh vẫn c̣n” - ông Tám cho biết.