PDA

View Full Version : Người đàn ông đă “đứng h́nh” khi đang đào móng xây nhà th́ bất ngờ phát hiên ra …


hoalyly
10-19-2016, 00:50
Một người đàn ông tại Tây Ban Nha đă bị cả làng chê cười v́ tự ḿnh đào móng xây nhà. Tuy nhiên may mắn đă ḿm cười với ông khi phát hiện ra cả một kho báu cổ trị giá bằng cả gia tài. Sau khi biết tin , nhiều người hàng xóm đă thấy vô cùng ghen tị với người đàn ông may mắn này.
Đang đào đất làm móng xây nhà, người đàn ông đào được những vật dụng lạ mắt

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=950422&stc=1&d=1476838572
Một ḿnh h́ hục đào móng giữa trưa, quả là trời không phụ ḷng người khi mang đến cho người đàn ông kho báu này.

Vừa qua, một người đàn ông ở Tây Ban Nha đă đào được một kho báu khiến cả làng ghen tỵ. Kho báu này được phát hiện trong lúc ông đào móng để xây một ngôi nhà mới. Trong lúc mọi người nghỉ ngơi, ông vẫn chăm chỉ làm việc để đẩy nhanh tiến độ xây nhà. Mọi người đă trách móc và cười chê ông. Tuy nhiên, khi ông đào lên được những vật phẩm có giá trị, họ đă chép miệng tiếc nuối.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=950423&stc=1&d=1476838572
Nhiều hũ sứ đẹp mắt được đào lên.

Đào được một lúc, ông thấy có dấu hiệu lạ nên đă rất cẩn thận trong từng nhát cuốc. Kết quả là có nhiều hũ sứ được chôn cất ở sâu dưới đất. Ông đă cẩn trọng đào lên và quan sát kỹ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=950424&stc=1&d=1476838572
Bên trong mỗi hũ sứ đầy ắp tiền xu

Bên trong hũ sứ có rất nhiều tiền xu quư giá. theo các nhà nghiên cứu, đây là những đồng tiền xu thời La Mă. Sau khi làm sạch, người đàn ông sở hữu tổng cộng 600kg đồng tiền xu.

Có vẻ như ai đó đă chôn giấu tiền xu ở khu đất này. Rất nhiều đồng tiền xu được phát hiện

Đây là một gia tài quư giá đối với người đàn ông này. Nó giúp ông có thể xây dựng một ngôi nhà khang trang hơn so với dự tính ban đầu của ḿnh.

hoalyly@vietbf sưu tầm