nguoiduatinabc
10-19-2016, 01:21
Vào ngày bà con ngư dân đến Hà Tĩnh khởi kiện Formosa.Hăng xe taxi Mai Linh là hăng xe không chở bà con đi kiện.TRước thông tin sự việc,nhiều người Việt kêu gọi tẩy chay hăng xe này.Ngay sau đó,giám đốc taxi Mai Linh đă chính thức lên tiếng trước dư luận.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=950437&stc=1&d=1476840094
Trong chuyện cty Mai Linh vào sáng ngày 18/10, anh Hồ Huy, lănh đạo công ty Mai Linh, có chủ động tṛ chuyện với tôi, ngay sau khi tôi lên tiếng trong status của ḿnh về chuyện này. Và khi tôi đề nghị rằng nếu anh Huy cảm thấy cần lên tiếng th́ nên làm một thông cáo chung, cho mọi người tỏ tường hoặc phản biện.
Vào lúc 10h tối ngày 18/10, anh Huy có gửi cho tôi thư ngỏ sau. Để rộng đường dư luận, tôi gửi lên trang của ḿnh.
Mọi ư kiến đồng ư hay phản biện đều được chào đón, ngôn ngữ xin không quá đà.
==================== =======
PHẢN HỒI CỦA LĂNH ĐẠO TẬP ĐOÀN MAI LINH
Về thông tin lái xe từ chối không chở khách
Kính thưa Quư khách hàng,
Công ty Mai Linh luôn xác định tất cả mọi người sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh đều là Quư khách hàng, dù đi cuốc dài hay cuốc ngắn, lái xe đều phải tôn trọng và phục vụ đàng hoàng lịch sự. Tôn chỉ của Mai Linh suốt từ khi thành lập đến nay là “Khách hàng là trên hết”, và lái xe “đối với khách hàng phải tôn trọng lễ phép”.
Thông tin hôm nay lan truyền trên mạng xă hội rằng lái xe Mai Linh từ chối không chở khách theo chỉ đạo của Công ty là hoàn toàn không đúng sự thật.
Với tư cách Chủ tịch Tập đoàn, tôi khẳng định Công ty không hề ra một chỉ đạo vô lư như vậy. Chúng tôi là doanh nghiệp, công việc của chúng tôi là kinh doanh. Nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, một cuốc khách cũng là quư, chúng tôi hết sức trân trọng nếu được khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của ḿnh. Tất cả những ai đă bước lên xe Mai Linh đều phải được phục vụ chu đáo, được chở đến nơi về đến chốn, c̣n nhân thân của khách, mục tiêu của khách chúng tôi không được biết.
Trở lại thông tin trên mạng xă hội đă đề cập ở trên, chúng tôi hết sức quan tâm v́ nó phản ánh không tốt về thái độ phục vụ của lái xe, chúng tôi sẽ t́m hiểu để làm sáng tỏ vấn đề và nếu có sẽ xử lư theo qui chế phục vụ khách hàng của Công ty.
Chúng tôi cũng không loại trừ khả năng có kẻ xấu muốn vin vào một hành vi không đúng mực hay phát ngôn không đúng sự thật của một lái xe nào đó trong Mai Linh để làm hại uy tín của cả Công ty. Với mạng xă hội như hiện nay, muốn tôn vinh một ai đó hay đạp đổ một ai đó thật quá dễ dàng, chỉ mong mọi người hăy chia sẻ thông tin một cách thận trọng và công tâm.
Chúng tôi xin trân trọng cám ơn phản ánh của Quư khách hàng với tinh thần cầu thị và mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.
HỒ HUY
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=950437&stc=1&d=1476840094
Trong chuyện cty Mai Linh vào sáng ngày 18/10, anh Hồ Huy, lănh đạo công ty Mai Linh, có chủ động tṛ chuyện với tôi, ngay sau khi tôi lên tiếng trong status của ḿnh về chuyện này. Và khi tôi đề nghị rằng nếu anh Huy cảm thấy cần lên tiếng th́ nên làm một thông cáo chung, cho mọi người tỏ tường hoặc phản biện.
Vào lúc 10h tối ngày 18/10, anh Huy có gửi cho tôi thư ngỏ sau. Để rộng đường dư luận, tôi gửi lên trang của ḿnh.
Mọi ư kiến đồng ư hay phản biện đều được chào đón, ngôn ngữ xin không quá đà.
==================== =======
PHẢN HỒI CỦA LĂNH ĐẠO TẬP ĐOÀN MAI LINH
Về thông tin lái xe từ chối không chở khách
Kính thưa Quư khách hàng,
Công ty Mai Linh luôn xác định tất cả mọi người sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh đều là Quư khách hàng, dù đi cuốc dài hay cuốc ngắn, lái xe đều phải tôn trọng và phục vụ đàng hoàng lịch sự. Tôn chỉ của Mai Linh suốt từ khi thành lập đến nay là “Khách hàng là trên hết”, và lái xe “đối với khách hàng phải tôn trọng lễ phép”.
Thông tin hôm nay lan truyền trên mạng xă hội rằng lái xe Mai Linh từ chối không chở khách theo chỉ đạo của Công ty là hoàn toàn không đúng sự thật.
Với tư cách Chủ tịch Tập đoàn, tôi khẳng định Công ty không hề ra một chỉ đạo vô lư như vậy. Chúng tôi là doanh nghiệp, công việc của chúng tôi là kinh doanh. Nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, một cuốc khách cũng là quư, chúng tôi hết sức trân trọng nếu được khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của ḿnh. Tất cả những ai đă bước lên xe Mai Linh đều phải được phục vụ chu đáo, được chở đến nơi về đến chốn, c̣n nhân thân của khách, mục tiêu của khách chúng tôi không được biết.
Trở lại thông tin trên mạng xă hội đă đề cập ở trên, chúng tôi hết sức quan tâm v́ nó phản ánh không tốt về thái độ phục vụ của lái xe, chúng tôi sẽ t́m hiểu để làm sáng tỏ vấn đề và nếu có sẽ xử lư theo qui chế phục vụ khách hàng của Công ty.
Chúng tôi cũng không loại trừ khả năng có kẻ xấu muốn vin vào một hành vi không đúng mực hay phát ngôn không đúng sự thật của một lái xe nào đó trong Mai Linh để làm hại uy tín của cả Công ty. Với mạng xă hội như hiện nay, muốn tôn vinh một ai đó hay đạp đổ một ai đó thật quá dễ dàng, chỉ mong mọi người hăy chia sẻ thông tin một cách thận trọng và công tâm.
Chúng tôi xin trân trọng cám ơn phản ánh của Quư khách hàng với tinh thần cầu thị và mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.
HỒ HUY