Log in

View Full Version : Phát hiện thứ đáng sợ trong suất ăn máy bay khi tới miếng cuối cùng


Romano
11-19-2016, 02:12
VBF-Hoảng hồn khi một hành khách phát giác ra con gián trong suất ăn trên máy bay của hăng hàng không Air India. Trớ trêu hơn khi vị khách là một người ăn chay nữa. Hăng hàng không này không ít lần bị tố bất vệ sinh.

http://intermati.com/hanna/2016/11m/19d/10.jpg
Trớ trêu thay, vị khách này c̣n là một người ăn chay nữa chứ!

Hăng hàng không Ấn Độ mang tên Air India đă không c̣n xa lạ với những vụ lùm xùm liên quan đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm trên máy bay. Hồi tháng 5/2015, một máy bay của Air India phải hạ cánh ở thị trấn Leh sau khi phát hiện chuột chạy nháo nhác trong khoang. Tiếp đó, vào tháng 6/2015, hăng bị hành khách tố cáo rằng có thằn lằn trong bữa ăn trên chuyến bay của ḿnh từ Delhi đến London.

Đến tháng 12/2015, một máy bay của Air India mang số hiệu AI 131 từ Mumbai đến London, khi đang bay qua Iran th́ phát hiện có chuột. Sau đó, hăng đă phải lập tức hạ cánh để đổi máy bay khác nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.

http://intermati.com/hanna/2016/11m/19d/11.jpg

Hăng hàng không Air India lại gặp trục trặc về vấn đề vệ sinh thực phẩm tệ hại trên các chuyến bay của ḿnh.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, một hành khách tên Rahul Raghuvanshi có mặt trên chuyến bay từ Hyderabad đến Chicago lại phát hiện ra một con gián trong suất ăn của ḿnh.

Được biết, ông Rahul là một người ăn chay trường. Ông đă gọi một suất chay và vui vẻ thưởng thức bữa ăn. Thế nhưng, khi ăn đến miếng cuối cùng, ông hốt hoảng nhận ra một chú gián đă chết nằm lọt thỏm trong khay thức ăn.

Quá tức giận, ông Rahul đă chụp lại h́nh ảnh bữa ăn có gián của hăng Air India và đăng tải lên Twitter với lời b́nh luận: “Bây giờ Air India c̣n phục vụ gián cho các suất ăn chay trên chuyến AI127.” Kèm theo đó là những hashtag “buồn nôn”, “tổn thương”, “gián trong đồ ăn”.

Chú gián "xấu số" trong suất ăn trên máy bay của ông Rahul Raghuvanshi.
Chú gián “xấu số” trong suất ăn trên máy bay của ông Rahul Raghuvanshi.
Cộng đồng Twitter đă ngay lập tức bày tỏ sự phẫn nộ và cùng nhau kêu gọi tẩy chay hăng hàng không Air India: “Sao cái hăng này luôn có vấn đề thế nhỉ? Họ không rút ra được kinh nghiệm à?”, “Hăng hàng không kinh dị nhất thế giới. Tốt nhất là không bao giờ đi hăng này nhé!”, “Đây là cách họ phục vụ khách hàng à? Tôi sẽ không bao giờ sử dụng bất cứ dịch vụ ǵ liên quan đến hăng này.”

Sau khi nổi đ́nh nổi đám trên Twitter, Air India đă nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến hành khách mang tên Rahul: “Chúng tôi xin lỗi v́ bất kỳ sự bất tiện nào mà hăng đă gây ra cho quư khách. Chúng tôi có một chính sách không khoan nhượng trong vấn đề này. Chúng tôi đang tiếp tục làm rơ và giải quyết.”

Ông Dhananjay Kumar, quản lư cấp cao của hăng nói với tờ Times of India: “Air India đă lưu ư đến tính chất nghiêm trọng của vụ việc và ban hành thông báo để các bộ phận liên quan xử lư ngay lập tức.”

NongDan
11-19-2016, 02:25
Đặc sản gián chiên gịn.

laughster
11-19-2016, 03:02
hahahahha LMAO ewwwww, unexpected protein in vegan cuisine hahaha

angel158870
11-19-2016, 03:05
Ăn gián bổ gián. OMG, đồ ăn của mấy anh 7 cà ri nị cũng tệ ko thua ǵ của vc e-nai.

laingo10
11-19-2016, 03:22
Có thiệt không đây? Hay là con gián chạy ra từ trong túi??? Vụ này mấy nhà hàng ở Mỹ cũng bị nhiều lắm đó nha!!! Hahaha...