vuitoichat
12-02-2016, 20:05
Vietbf.com - Một nhiếp ảnh gia người Bỉ vừa mới tiết lộ một hầm chứa nhiều xe cổ bên trong một mỏ đá ở Pháp để tránh bị tịch thu trong thời kỳ phát xít Đức tràn vào nước Pháp Thế chiến II, nhưng về các xe cổ vẫn nằm nguyên vẹn và hầu hết các xe đều bị hư hỏng nặng .
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=967527&stc=1&d=1480709141
Hàng chục chiếc xe nằm ngay ngắn trong mỏ đá ở Pháp. Ảnh: Caters.
Vincent Michel, nhiếp ảnh gia người Bỉ, vừa tiết lộ h́nh ảnh một hầm chứa xe cổ bên trong một mỏ đá ở Pháp. Chúng có thể được giấu ở đây khi phát xít Đức tràn vào Pháp trong Thế chiến II, Fox News hôm 29/11 đưa tin.
"Chúng tôi cho rằng số xe này được cất trong mỏ ở thời kỳ đầu cuộc chiến để tránh bị thu giữ", Michel nhận định.
Trong hầm, hàng chục chiếc xe nằm ngay ngắn theo hàng, phần lớn đă bị gỉ sét, không thể sửa chữa. T́nh trạng của nhiều chiếc xe cho thấy chúng có thể hư hỏng từ trước khi cất giữ hoặc bị tháo phụ tùng trong những năm kế tiếp.
Một số xe được chủ sở hữu mỏ thêm vào sau đó, bao gồm một chiếc Opel Kapitan sản xuất năm 1960 vẫn mang lớp sơn xanh.
"Sau khi chúng tôi tới đây, chủ sở hữu mỏ đă đem một số xe đi đấu giá. Tuy nhiên, phần lớn các xe vẫn nằm nguyên vẹn. Chúng bị hư hỏng nặng nên khó di chuyển", Michel nói.
Anh hy vọng đây không phải là hầm chứa cuối cùng được t́m thấy.
"Đó là một trải nghiệm khó tin. Tôi hy vọng có thể t́m thấy những nơi tương tự trong tương lai", Michel chia sẻ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=967527&stc=1&d=1480709141
Hàng chục chiếc xe nằm ngay ngắn trong mỏ đá ở Pháp. Ảnh: Caters.
Vincent Michel, nhiếp ảnh gia người Bỉ, vừa tiết lộ h́nh ảnh một hầm chứa xe cổ bên trong một mỏ đá ở Pháp. Chúng có thể được giấu ở đây khi phát xít Đức tràn vào Pháp trong Thế chiến II, Fox News hôm 29/11 đưa tin.
"Chúng tôi cho rằng số xe này được cất trong mỏ ở thời kỳ đầu cuộc chiến để tránh bị thu giữ", Michel nhận định.
Trong hầm, hàng chục chiếc xe nằm ngay ngắn theo hàng, phần lớn đă bị gỉ sét, không thể sửa chữa. T́nh trạng của nhiều chiếc xe cho thấy chúng có thể hư hỏng từ trước khi cất giữ hoặc bị tháo phụ tùng trong những năm kế tiếp.
Một số xe được chủ sở hữu mỏ thêm vào sau đó, bao gồm một chiếc Opel Kapitan sản xuất năm 1960 vẫn mang lớp sơn xanh.
"Sau khi chúng tôi tới đây, chủ sở hữu mỏ đă đem một số xe đi đấu giá. Tuy nhiên, phần lớn các xe vẫn nằm nguyên vẹn. Chúng bị hư hỏng nặng nên khó di chuyển", Michel nói.
Anh hy vọng đây không phải là hầm chứa cuối cùng được t́m thấy.
"Đó là một trải nghiệm khó tin. Tôi hy vọng có thể t́m thấy những nơi tương tự trong tương lai", Michel chia sẻ.