hoalyly
01-09-2017, 13:50
Sự cố hi hữi của một cặp đôi tại TP.HCM sau khi tổ chức đám cưới tại nhà hàng Melisa trên đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú đang khiến dư luận xôn xao. Vậy là cặp đôi đă có một đêm tân hôn đáng nhớ bị nhân viên giam lỏng ngay tại nhà hàng. Nguyên nhân là do cặp đôi này không đồng ư thanh toán nốt hợp đồng đăi tiệc v́ quá thất vọng trước thái độ phục vụ cũng như chất lượng của cỗ cưới.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=981817&stc=1&d=1483970225
Sáng 9/1, anh Nguyễn Thành Tín cùng chị Nguyễn Thị Thu Hà tỏ ra mệt mỏi sau một đêm bị giam lỏng tại nhà hàng Melisa trên đường Thoại Ngọc Hầu (phường Ḥa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) v́ không đồng ư thanh toán nốt hợp đồng đăi tiệc cưới.
Đêm tân hôn nhớ đời
Anh Tín cho biết bản thân cảm thấy buồn về cách ứng xử của nhà hàng đối với khách hàng của ḿnh. “Chúng tôi mệt mỏi, ngồi lăn lóc trong khuôn viên nhà hàng. Đêm tân hôn tưởng chừng hạnh phúc bỗng chốc trở thành nỗi ám ảnh khiến tôi và vợ không bao giờ quên được”, anh Tín chia sẻ.
Theo anh Tín, trước khi chọn nhà hàng này để tổ chức tiệc cưới, anh cùng nhiều người đă tới thử món ăn cách đây 3 tuần. Do món ăn ngon, hợp khẩu vị, đôi vợ chồng trẻ không ngần ngại chọn nơi đây làm nơi tổ chức buổi tiệc trọng đại cả đời. Tuy nhiên, khi các món ăn dọn lên, cô dâu chú rể cùng những người đă từng thử món ăn trước đó đều cảm thấy thất vọng khi không c̣n ngon như lúc ban đầu.
Cách phục vụ của nhân viên nhà hàng cũng khiến họ cảm thấy không thích khi liên tục hối khách ăn. “Nhà hàng rất đẹp, sang trọng. Chúng tôi chỉ không hài ḷng về thức ăn, cách phục vụ, ứng xử của họ. Nó không tương xứng với đẳng cấp của nhà hàng lớn như thế này”, anh Tín nói.
Nhà hàng phủ nhận giam lỏng người
Sáng 9/1, lănh đạo nhà hàng Melisa cho biết đến khoảng 4h30, cô dâu chú rể đă chấp nhận thanh toán số tiền trong hợp đồng và ra về. Theo lănh đạo nhà hàng, khách hàng không chịu thanh toán hợp đồng v́ cho rằng đồ ăn đăi tiệc không ngon như ăn thử và phục vụ hối khách ăn nhanh.
Về đồ ăn không ngon, nhà hàng cho rằng có thể do tâm lư lo toan tiệc tùng nên cô dâu chú rể thưởng thức món ăn không hợp khẩu vị. “Không có t́nh trạng hối khách ăn, ai mà đi hối khách như thế. Quy tŕnh nhà hàng là khi tổng số bàn ăn khoảng 45-50%, món ăn sẽ dọn và đưa món mới, có bàn ăn nhanh có bàn ăn chậm, phục vụ sẽ hỏi để có thể dọn món mới lên hay không. Tôi chỉ nghe cô dâu chú rể thuật lại chứ trong lúc nhân viên phục vụ th́ không nghe phản hồi nào”, lănh đạo nhà hàng phủ nhận.
Người này nói thêm dựa theo hợp đồng, phía nhà hàng đă cung cấp hết các dịch vụ, khách hàng phải có nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng. Nhà hàng luôn muốn dĩ ḥa vi quư đối với khách hàng, luôn tiếp nhận những ư kiến nhưng nhiều khi khách hàng cũng cảm tính. Vấn đề chỉ là khẩu vị của từng khách.
“Ở đây không có giam, ở đây có công an nữa sao mà giam. Trong khi ḿnh chưa thống nhất được giải pháp th́ ở lại để giải quyết cho xong. Khách hàng chưa trả tiền nếu đi về th́ số tiền c̣n lại 67 triệu đồng đó sẽ như thế nào?”, lănh đạo nhà hàng đặt câu hỏi.
hoalyly@vietbf sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=981817&stc=1&d=1483970225
Sáng 9/1, anh Nguyễn Thành Tín cùng chị Nguyễn Thị Thu Hà tỏ ra mệt mỏi sau một đêm bị giam lỏng tại nhà hàng Melisa trên đường Thoại Ngọc Hầu (phường Ḥa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) v́ không đồng ư thanh toán nốt hợp đồng đăi tiệc cưới.
Đêm tân hôn nhớ đời
Anh Tín cho biết bản thân cảm thấy buồn về cách ứng xử của nhà hàng đối với khách hàng của ḿnh. “Chúng tôi mệt mỏi, ngồi lăn lóc trong khuôn viên nhà hàng. Đêm tân hôn tưởng chừng hạnh phúc bỗng chốc trở thành nỗi ám ảnh khiến tôi và vợ không bao giờ quên được”, anh Tín chia sẻ.
Theo anh Tín, trước khi chọn nhà hàng này để tổ chức tiệc cưới, anh cùng nhiều người đă tới thử món ăn cách đây 3 tuần. Do món ăn ngon, hợp khẩu vị, đôi vợ chồng trẻ không ngần ngại chọn nơi đây làm nơi tổ chức buổi tiệc trọng đại cả đời. Tuy nhiên, khi các món ăn dọn lên, cô dâu chú rể cùng những người đă từng thử món ăn trước đó đều cảm thấy thất vọng khi không c̣n ngon như lúc ban đầu.
Cách phục vụ của nhân viên nhà hàng cũng khiến họ cảm thấy không thích khi liên tục hối khách ăn. “Nhà hàng rất đẹp, sang trọng. Chúng tôi chỉ không hài ḷng về thức ăn, cách phục vụ, ứng xử của họ. Nó không tương xứng với đẳng cấp của nhà hàng lớn như thế này”, anh Tín nói.
Nhà hàng phủ nhận giam lỏng người
Sáng 9/1, lănh đạo nhà hàng Melisa cho biết đến khoảng 4h30, cô dâu chú rể đă chấp nhận thanh toán số tiền trong hợp đồng và ra về. Theo lănh đạo nhà hàng, khách hàng không chịu thanh toán hợp đồng v́ cho rằng đồ ăn đăi tiệc không ngon như ăn thử và phục vụ hối khách ăn nhanh.
Về đồ ăn không ngon, nhà hàng cho rằng có thể do tâm lư lo toan tiệc tùng nên cô dâu chú rể thưởng thức món ăn không hợp khẩu vị. “Không có t́nh trạng hối khách ăn, ai mà đi hối khách như thế. Quy tŕnh nhà hàng là khi tổng số bàn ăn khoảng 45-50%, món ăn sẽ dọn và đưa món mới, có bàn ăn nhanh có bàn ăn chậm, phục vụ sẽ hỏi để có thể dọn món mới lên hay không. Tôi chỉ nghe cô dâu chú rể thuật lại chứ trong lúc nhân viên phục vụ th́ không nghe phản hồi nào”, lănh đạo nhà hàng phủ nhận.
Người này nói thêm dựa theo hợp đồng, phía nhà hàng đă cung cấp hết các dịch vụ, khách hàng phải có nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng. Nhà hàng luôn muốn dĩ ḥa vi quư đối với khách hàng, luôn tiếp nhận những ư kiến nhưng nhiều khi khách hàng cũng cảm tính. Vấn đề chỉ là khẩu vị của từng khách.
“Ở đây không có giam, ở đây có công an nữa sao mà giam. Trong khi ḿnh chưa thống nhất được giải pháp th́ ở lại để giải quyết cho xong. Khách hàng chưa trả tiền nếu đi về th́ số tiền c̣n lại 67 triệu đồng đó sẽ như thế nào?”, lănh đạo nhà hàng đặt câu hỏi.
hoalyly@vietbf sưu tầm