PDA

View Full Version : Nước mắt chảy vào tim sau khi nghe lén vợ nói chuyện với sếp


june04
03-08-2017, 04:26
Câu chuyện trên thuộc về một gia đ́nh, nghẹn ngào đến xót xa. Anh chồng hết mực yêu thương vợ nhưng có 1 lần nghe lén vợ nói chuyện với ông sếp ở cơ quan. Anh ngă ngửa ra mới biết sự thật chua xót đằng sau.


Tôi lấy vợ cách đây 5 năm, vợ tôi là giáo viên mầm non đang dạy trong một trường tư thục, c̣n tôi là lập tŕnh viên. Chúng tôi có một con trai hơn 3 tuổi, gia đ́nh rất hạnh phúc, êm ấm.

Vợ tôi quê ở xa, nhà cũng khó khăn lắm, thời điểm hai đứa yêu nhau, gia đ́nh nhà tôi cũng không thích lắm, v́ không môn đăng hộ đối, nhưng v́ yêu thương cô ấy, nên tôi đă sống chết lấy cho bằng được, và mấy năm qua đi tôi chưa bao giờ phải ân hận v́ quyết định của ḿnh.

Vợ tôi là người ôn ḥa, hiền lành, đảm đang. Tuy mới đầu mẹ tôi có định kiến với vợ nhưng về sau khi sống cùng, mẹ tôi hoàn toàn đồng ư, quư mến con dâu, v́ cô ấy hiền, ngoan ngoăn, nấu ăn và thu vén việc nhà rất đảm.

Cách đây không lâu, cơ quan tôi có sếp mới chuyển về, c̣n sếp cũ th́ lên trên Tổng, để đón sếp mới, anh em tổ chức bữa tiệc, mời cả vợ chồng. Tất nhiên vợ tôi cũng đi, cô ấy vốn xinh đẹp, giờ trang điểm thêm một chút nh́n đă nổi bần bật lên rồi.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1007762&stc=1&d=1488947134

Lúc dẫn vợ đến, mới đầu th́ không có vấn đề ǵ, nhưng được một lúc tôi thấy vợ có vẻ thẫn thờ, hoảng hốt, tôi hỏi th́ vợ bảo không thấy khỏe trong người rồi xin phép vào nhà vệ sinh. Măi không thấy vợ ra tôi sốt ruột nên vào t́m. Vừa đến cửa nhà vệ sinh, tôi nghe tiếng vợ giận dữ: "Anh buông tha cho tôi đi, chuyện đó qua lâu lắm rồi, xin anh", "Nhưng anh không quên được em, sau ngày đó anh đi t́m em măi, không ngờ lại gặp lại ngày hôm nay, em bố trí một hôm đi chơi với anh đi"... Là tiếng của sếp tôi. Tôi nghe tiếng vợ run rẩy, khóc nấc lên... V́ không giữ nổi b́nh tĩnh nên tôi xông vào, vợ tôi hốt hoảng c̣n sếp th́ cười khẩy rồi bỏ ra ngoài.

Vợ chồng tôi về ngay sau đó, sau một hồi bị tôi thúc ép, vợ cũng thú nhận mọi chuyện, rằng ngày xưa khi c̣n sinh viên, đă từng làm gái, v́ thời điểm đó mẹ cô ấy ốm nặng, nguy cơ phải bỏ học, không c̣n cách nào khác nên phải làm thế. Vợ khóc nhiều lắm, xin tôi tha thứ, tôi sốc ghê gớm lắm, có chết cũng không thể tưởng tưởng ra chuyện tệ hại này, tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa?

hungnam
03-08-2017, 04:47
tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa?

Đừng tập viết những truyện sàm như vậy nữa là xong ...:hafppy::hafppy:

Just
03-08-2017, 06:38
Thà lấy đĩ về làm vợ chứ đừng lấy vợ về làm đĩ!