Gibbs
03-09-2017, 06:58
Đă xuất hiện một hành khách ma trên chuyến bay MH370 mất tích. Nhà điều tra t́nh nguyện, giám đốc điều tra tổ chức ASOVE, Andre Milne đă thông báo rằng tổ chức của ông đang khám phá hành khách bí ẩn. Tổ chức điều tra của ông Milne bỏ ra hơn 1,5 triệu USD để t́m kiếm máy bay mất tích MH370. Ông cho biết chỉ có 226 hành khách trên máy bay nhưng cơ quan vận chuyển hành lư lên máy bay thông báo có tới 227 hành lư của hành khách được chuyển lên.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008261&stc=1&d=1489042133
Ông Andre Milne
Ông Milne nói, đă có 228 người đặt vé mua chỗ cho chuyến bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh, nhưng 4 người hủy chyến, hành khách thực tế là 224 với 2 trẻ em ngồi cùng với phụ huynh. Tổng hành khách là 226 (224+2) và 12 phi hành đoàn, như vậy vị hành khách thứ 227 theo như Mă Lai thông báo là ai?
Mă Lai đang bối rối với khẳng định trên và không biết hành khách ma thứ 227 mà ông Milne đề cập. Mă Lai một lần nữa khẳng định có 12 phi hành đoàn và 227 hành khách trên chuyến bay. Sau khi điều tra Mă Lai báo có hai hành khách Iran mang hộ chiếu ăn trộm lên máy bay nhưng không phải là kẻ khủng bố.
Nếu cả thế giới đang bàng hoàng với sự kiện số toàn 7 của máy bay Mă Lai như máy bay Boeing 777, mang mă số MH370, cất cánh vào ngày 7 (theo giờ UTC) ... th́ giờ tới hành khách ma 227.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008264&stc=1&d=1489042133
Máy bay MH370 chụp trước khi mất tích
Phi Hành Đoàn 12 người Mă Lai
Hành khách: 227
Trung Quốc 152
Mă Lai 38
Indonesia 7
Úc 6
Ấn Độ 5
Pháp 4
Mỹ 3
Iran 2
Canada 2
Ukraina 2
New Zealand 2
Hongkong 1
Ḥa Lan 1
Nga 1
Đài Loan 1
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008260&stc=1&d=1489042133
Vùng Bengel mà ông Milne cho là máy bay rơi và vùng chính phủ Úc t́m kiếm
Ông Milne cho rằng máy bay MH370 (9M-MRO) khả năng mất tích tại vịnh Bengal, nhưng chính phủ Úc khăng khăng khẳng định máy bay rơi tại vùng biển phía bờ tây Úc. Theo Cục an toàn giao thông Úc (ATSB), máy bay không thể ở Kazakhstan, Diego Garcia, Maldives và Vịnh Bengal. Úc khẳng định như vậy dựa theo cơ sở vệ tinh mồi (Decoy Satellite). Trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 24 tháng 3 năm 2014, thủ tướng Malaysia Najib Razak thông báo các phân tích vệ tinh của Chi nhánh điều tra tai nạn Anh Quốc và phán tích mới của Inmarsat cho thấy vị trí cuối cùng của chiếc máy bay MH370 mất tích là ở phía tây thành phố Perth (Úc), trên khu vực phía nam Ấn Độ Dương.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008262&stc=1&d=1489042133
Vùng máy bay Mă Lai và Úc t́m kiếm bất thành
Mặc dù đă bỏ nhiều thời gian và tiền bạc t́m kiếm nhưng kết quả thu hoạch của Úc và Mă Lai tới nay là con số 0 tṛn trĩnh. Một số mảnh vỡ trôi dạt vào bờ và Boeing cũng khẳng định là vật liệu của máy bay 777 nhưng không thể khẳng định là của MH370, hay cũng chỉ đơn giản là đồ phế thải trôi dạt trên biển. Ngày 14/8/2015, chính quyền Malaysia đă tuyên bố các mảnh vỡ t́m thấy không phải là của MH370. Úc cho rằng họ thất bại do máy bay MH370 đă ch́m toàn phần xuống đáy biển, các hành khách đă thắt chặt dây an toàn hoặc bị chết ngạt hay bị ngất khi máy bay chạm mặt biển. Và v́ như vậy nên không có một vật ǵ của máy bay nổi lên mặt nước hay trôi dạt vào bờ do máy bay bị ngập nước và từ từ xuống sâu tới ḷng đại dương.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008263&stc=1&d=1489042133
Bản đồ xác định tín hiệu cuối cùng của MH370
Có 4 giả thiết khiến máy bay MH370 mất tích, khủng bố 1%, lỗi kỹ thuật 1%, không tặc 8%, phi công tự sát 90%. Máy bay bị khủng bố và nổ tung rất nhỏ v́ không có tổ chức nào đứng ra nhận. Máy bay bị lỗi kỹ thuật, bị cháy phần động cơ, khả năng này cũng không cao v́ như vậy đă t́m thấy mảnh vỡ của máy bay. Không tặc khống chế máy bay, hoặc làm hành lư cháy nổ gây chết ngạt máy bay. Khả năng này khá cao về thực tế có thể xảy ra nhưng lại không trả lời cho mục đích động cơ của không tặc là ǵ, v́ tiền? v́ t́nh? v́ tiếng? hay ǵ đi nữa th́ không tặc cũng đă thất bại. Chương tŕnh National Geographic cho rằng khả năng phi công tự sát là cao nhất. Phi công đă lợi dụng phi công phụ (trưởng) đi WC và đóng cửa khoang điều khiển máy bay, sau đó làm ngạt tất cả mọi người máy bay bằng cách cắt oxy và bay liên tục tới khi hết nhiên liệu và lao xuống biển. Máy bay đă đáp xuống biển, máy bay sau đó bị ngập và ch́m hoàn toàn xuống biển mà không để lại dấu vết ǵ cả. Để đáp xuống biển mà không để thân máy bay vỡ th́ chỉ có phi công có kinh nghiệm cao. V́ vậy khả năng phi công trưởng tự sát là rất lớn.
SiVn9NbZY6o
Tuy nhiên với sự xuất hiện của hành khách ma 227 th́ mọi chuyện sẽ khác với những ǵ con người có thể tưởng tượng.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008267&stc=1&d=1489042133
Hành khách ma mà ông Milne đang nghĩ đến?
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008261&stc=1&d=1489042133
Ông Andre Milne
Ông Milne nói, đă có 228 người đặt vé mua chỗ cho chuyến bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh, nhưng 4 người hủy chyến, hành khách thực tế là 224 với 2 trẻ em ngồi cùng với phụ huynh. Tổng hành khách là 226 (224+2) và 12 phi hành đoàn, như vậy vị hành khách thứ 227 theo như Mă Lai thông báo là ai?
Mă Lai đang bối rối với khẳng định trên và không biết hành khách ma thứ 227 mà ông Milne đề cập. Mă Lai một lần nữa khẳng định có 12 phi hành đoàn và 227 hành khách trên chuyến bay. Sau khi điều tra Mă Lai báo có hai hành khách Iran mang hộ chiếu ăn trộm lên máy bay nhưng không phải là kẻ khủng bố.
Nếu cả thế giới đang bàng hoàng với sự kiện số toàn 7 của máy bay Mă Lai như máy bay Boeing 777, mang mă số MH370, cất cánh vào ngày 7 (theo giờ UTC) ... th́ giờ tới hành khách ma 227.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008264&stc=1&d=1489042133
Máy bay MH370 chụp trước khi mất tích
Phi Hành Đoàn 12 người Mă Lai
Hành khách: 227
Trung Quốc 152
Mă Lai 38
Indonesia 7
Úc 6
Ấn Độ 5
Pháp 4
Mỹ 3
Iran 2
Canada 2
Ukraina 2
New Zealand 2
Hongkong 1
Ḥa Lan 1
Nga 1
Đài Loan 1
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008260&stc=1&d=1489042133
Vùng Bengel mà ông Milne cho là máy bay rơi và vùng chính phủ Úc t́m kiếm
Ông Milne cho rằng máy bay MH370 (9M-MRO) khả năng mất tích tại vịnh Bengal, nhưng chính phủ Úc khăng khăng khẳng định máy bay rơi tại vùng biển phía bờ tây Úc. Theo Cục an toàn giao thông Úc (ATSB), máy bay không thể ở Kazakhstan, Diego Garcia, Maldives và Vịnh Bengal. Úc khẳng định như vậy dựa theo cơ sở vệ tinh mồi (Decoy Satellite). Trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 24 tháng 3 năm 2014, thủ tướng Malaysia Najib Razak thông báo các phân tích vệ tinh của Chi nhánh điều tra tai nạn Anh Quốc và phán tích mới của Inmarsat cho thấy vị trí cuối cùng của chiếc máy bay MH370 mất tích là ở phía tây thành phố Perth (Úc), trên khu vực phía nam Ấn Độ Dương.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008262&stc=1&d=1489042133
Vùng máy bay Mă Lai và Úc t́m kiếm bất thành
Mặc dù đă bỏ nhiều thời gian và tiền bạc t́m kiếm nhưng kết quả thu hoạch của Úc và Mă Lai tới nay là con số 0 tṛn trĩnh. Một số mảnh vỡ trôi dạt vào bờ và Boeing cũng khẳng định là vật liệu của máy bay 777 nhưng không thể khẳng định là của MH370, hay cũng chỉ đơn giản là đồ phế thải trôi dạt trên biển. Ngày 14/8/2015, chính quyền Malaysia đă tuyên bố các mảnh vỡ t́m thấy không phải là của MH370. Úc cho rằng họ thất bại do máy bay MH370 đă ch́m toàn phần xuống đáy biển, các hành khách đă thắt chặt dây an toàn hoặc bị chết ngạt hay bị ngất khi máy bay chạm mặt biển. Và v́ như vậy nên không có một vật ǵ của máy bay nổi lên mặt nước hay trôi dạt vào bờ do máy bay bị ngập nước và từ từ xuống sâu tới ḷng đại dương.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008263&stc=1&d=1489042133
Bản đồ xác định tín hiệu cuối cùng của MH370
Có 4 giả thiết khiến máy bay MH370 mất tích, khủng bố 1%, lỗi kỹ thuật 1%, không tặc 8%, phi công tự sát 90%. Máy bay bị khủng bố và nổ tung rất nhỏ v́ không có tổ chức nào đứng ra nhận. Máy bay bị lỗi kỹ thuật, bị cháy phần động cơ, khả năng này cũng không cao v́ như vậy đă t́m thấy mảnh vỡ của máy bay. Không tặc khống chế máy bay, hoặc làm hành lư cháy nổ gây chết ngạt máy bay. Khả năng này khá cao về thực tế có thể xảy ra nhưng lại không trả lời cho mục đích động cơ của không tặc là ǵ, v́ tiền? v́ t́nh? v́ tiếng? hay ǵ đi nữa th́ không tặc cũng đă thất bại. Chương tŕnh National Geographic cho rằng khả năng phi công tự sát là cao nhất. Phi công đă lợi dụng phi công phụ (trưởng) đi WC và đóng cửa khoang điều khiển máy bay, sau đó làm ngạt tất cả mọi người máy bay bằng cách cắt oxy và bay liên tục tới khi hết nhiên liệu và lao xuống biển. Máy bay đă đáp xuống biển, máy bay sau đó bị ngập và ch́m hoàn toàn xuống biển mà không để lại dấu vết ǵ cả. Để đáp xuống biển mà không để thân máy bay vỡ th́ chỉ có phi công có kinh nghiệm cao. V́ vậy khả năng phi công trưởng tự sát là rất lớn.
SiVn9NbZY6o
Tuy nhiên với sự xuất hiện của hành khách ma 227 th́ mọi chuyện sẽ khác với những ǵ con người có thể tưởng tượng.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1008267&stc=1&d=1489042133
Hành khách ma mà ông Milne đang nghĩ đến?