PDA

View Full Version : Ông trùm Facebook lại sắp có thêm con gái thứ 2


Romano
03-11-2017, 08:15
VBF-Sau bé gái thứ 1 ông trùm Facebook vui mừng loan báo sẽ có thêm con gái thứ 2. Vợ ông đã sảy thai 3 lần mãi mới có được bé gái đầu và giờ là thứ 2 thật may mắn. Ông cũng vui mừng khôn tả vì con gái lớn sẽ có em gái để chơi cùng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1009261&stc=1&d=1489220017
Mark Zuckerberg thông báo vợ mang thai bé gái thứ hai

CALIFORNIA - Trên trang cá nhân của mình, CEO trẻ tuổi của Facebook, Mark Zuckerberg đã chia sẻ tin vui của gia đình, khi thông báo rằng vợ anh, cô Priscilla Chan, đang mang thai em bé thứ hai, và đây là một bé gái.

Gia đình Zuckerberg trước đây đã có 1 con gái tên Max, hiện đã 15 tháng tuổi. Trước đó, 2 vợ chồng đều lo sợ rằng họ không thể có con lần nữa vì những vấn đề khó khăn trong ca sinh nở lần trước.

Hồi tháng 12, 2015, khi Mark thông báo về việc vợ anh mang thai bé Max, anh cũng chia sẻ về những khó khăn mà 2 người gặp phải. Cô Priscilla trước đó đã sẩy thai 3 lần.

Mark đã viết trên Facebook rằng: “Priscilla và tôi rất hạnh phúc và muốn mọi người biết rằng, vợ tôi đang mang thai em bé thứ hai.

Sau rất nhiều khó khăn để có Max, chúng tôi không chắc về việc liệu mình có thể có một đứa con thứ hai hay không. Khi Priscilla và tôi biết rằng cô ấy đang mang bầu, hy vọng duy nhất của chúng tôi là đứa trẻ sẽ khỏe mạnh.

Niềm hy vọng thứ hai của tôi là sẽ có thêm một bé gái nữa. Đó sẽ là món quà tuyệt vời nhất và Max sẽ có một cô em gái.

Chúng tôi đều trở nên tốt hơn vì có những người phụ nữ mạnh mẽ trong cuộc đời - chị, mẹ và những người bạn. Vì vậy, chúng tôi rất trông chờ sinh linh mới và sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ.”