pizza
03-18-2017, 23:50
Ngành hàng không Việt Nam mấy năm gần đây phát triển mạnh bởi lượng khách đi lại ngày càng tăng. Việt Nam cũng là điểm du lịch hấp dẫn với khách trong và ngoài nước. Những hành động đẹp của người Việt nói chung và hàng hàng không nói riêng làm cho khách hài ḷng. Nữ nhân viên hàng không vừa trả lại hơn 400 triệu đồng cho khách.
Trong khi làm vệ sinh máy bay tại Nội Bài (Hà Nội), nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết nhặt được túi đựng tiền mặt và tài sản có giá trị nên báo cấp trên trả lại cho khách.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1012415&stc=1&d=1489880756
Nhân viên vệ sinh máy bay Nguyễn Ánh Tuyết. Ảnh: NVCC
Tối 17/3, trong khi làm vệ sinh phục vụ chuyến bay VN242 TP HCM - Hà Nội tại sân bay quốc tế Nội Bài, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết (Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - thuộc Vietnam Airlines đă phát hiện túi xách để quên ở ghế ngồi. Trong túi có điện thoại iPhone 5, 212 triệu đồng và 9.340 USD (tổng cộng 427 triệu đồng).
Chị Tuyết đă báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Tối cùng ngày, một nam hành khách ở quận Hà Đông (Hà Nội) đă nhận lại số tài sản và bày tỏ cảm ơn trước hành động đẹp của chị Tuyết.
Từ đầu năm 2017, số tiền mặt nhân viên 3 chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất nhặt được và trả lại cho hành khách là gần 2,7 tỷ đồng cùng 2.700 hiện vật (gồm máy tính xách tay, điện thoại, iPhone...).
Trong khi làm vệ sinh máy bay tại Nội Bài (Hà Nội), nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết nhặt được túi đựng tiền mặt và tài sản có giá trị nên báo cấp trên trả lại cho khách.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1012415&stc=1&d=1489880756
Nhân viên vệ sinh máy bay Nguyễn Ánh Tuyết. Ảnh: NVCC
Tối 17/3, trong khi làm vệ sinh phục vụ chuyến bay VN242 TP HCM - Hà Nội tại sân bay quốc tế Nội Bài, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết (Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - thuộc Vietnam Airlines đă phát hiện túi xách để quên ở ghế ngồi. Trong túi có điện thoại iPhone 5, 212 triệu đồng và 9.340 USD (tổng cộng 427 triệu đồng).
Chị Tuyết đă báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Tối cùng ngày, một nam hành khách ở quận Hà Đông (Hà Nội) đă nhận lại số tài sản và bày tỏ cảm ơn trước hành động đẹp của chị Tuyết.
Từ đầu năm 2017, số tiền mặt nhân viên 3 chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất nhặt được và trả lại cho hành khách là gần 2,7 tỷ đồng cùng 2.700 hiện vật (gồm máy tính xách tay, điện thoại, iPhone...).