PDA

View Full Version : CEO United Airlines lên tiếng xin lỗi hành khách người châu Á


sunshine1104
04-11-2017, 04:51
Vừa rồi có vụ nhân viên hăng hàng không đánh chảy máu đầu hành khách. Giám đốc của hăng hàng không đă lên tiếng sau khi có h́nh ảnh trên chuyến bay đó. Hành khách cũng như người dân cả thế giới có thể thấy hành động thô bạo với hành khách là như thế nào!


CEO của hăng hàng không United Airlines đă lên tiếng sau khi đoạn video ghi lại cảnh một hành khách đi máy bay bị nhân viên an ninh kéo xuống thô bạo để nhường chỗ cho phi đoàn bay.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1023362&stc=1&d=1491886167
Ḍng chia sẻ của CEO hăng hàng không United Airlines.

"Đây là một vụ việc đáng buồn đối với tất cả thành viên của hăng hàng không United Airlines. Tôi xin lỗi v́ đă phải sắp xếp lại chuyến bay cho những hành khách này. Hiện, chúng tôi đang gấp rút làm việc với cơ quan chức năng và tiến hành xem xét chi tiết về những ǵ đă xảy ra. Chúng tôi cũng đang liên lạc với vị khách này để trao đổi trực tiếp với ông để giải quyết vấn đề này", ông Munoz tuyên bố trên trang Twitter chính thức của hăng hăng không Mỹ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1023363&stc=1&d=1491886167
Ông Munoz lên tiếng sau lùm xùm mới đây.

Thông tin trước đó cho biết do chuyến bay của hăng hàng không United Airlines bị bán vé trước quá nhiều nên hàng hăng không này đă "chọn ngẫu nhiên" một số hành khách xuống máy bay để nhân viên hăng có chỗ ngồi. 2 hành khách đă đồng ư với yêu cầu của hăng và được hăng hàng không trả 800 USD (khoảng 17 triệu). Tuy nhiên, một hành khách khác, tự xưng là bác sĩ, không chấp thuận v́ có hẹn với bệnh nhân ở Louisville.

Theo phát ngôn của lực lượng cảnh sát Chicago, trong khi các nhân viên cảnh sát đă cố gắng đưa người đàn ông ra khỏi máy bay, hành khách này đă bị ngă và đập đầu vào thành ghế. Sau khi sự việc xảy ra, hành khách đă được đưa vào bệnh viện Lutheran để chữa trị. Rất may, ông không bị thương quá nặng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1023364&stc=1&d=1491886167
Hành khách bị thương sau vụ việc.

Sorciere
04-11-2017, 14:48
Thằng mể chó nầy xin lổi kiểu mất dạy ! sửa soan vài triệu USD để trả tiền PR và bồi thường cho người khách nầy là vừa ! tẩy chay hảng máy bay chó đẻ United nầy .

dingdon
04-11-2017, 15:05
Ông ta là Bác Sĩ, đối với vị Bác Sĩ ở Mỹ người ta xem bệnh nhân là trên hết, nếu ông đến trể bệnh nhân có thể nguy hiểm đến tánh mạng, hảng máy bay có hiểu điều đó không? Yêu cầu vị Bác Sĩ đó kiện hảng hàng không đến cùng, uy tín của Bác Sĩ đă bị chà đạp bởi hảng hàng không United Airlines