PDA

View Full Version : Thứ đáng sợ luôn trong túi đựng gậy đánh golf mà ai cũng phải sợ trước khi muốn động tới ông Trump


Romano
04-12-2017, 13:17
VBF-Là TT Mỹ th́ đương nhiên sự an toàn tuyệt đối luôn được mật vụ Mỹ đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên riêng với ông Trump th́ sự an toàn đó ngần đấy là chưa đủ đối với ông. Theo báo Palm Beach Daily News,Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn giấu súng "khủng" trong túi đựng gậy đánh golf.
Vụ thủ súng trong túi đựng gậy đánh golf này xảy ra khi ông Trump chơi golf ở International Golf Course tại bang Florida vào cuối tuần qua. Một vị khách trong câu lạc bộ golf đă chỉ chiếc túi đựng gậy của ông Trump đặt trên xe kéo và hỏi một người khác: "Ông có thấy ǵ lạ về những cây gậy trong đó không?". Người này đáp: "Thấy chứ. Chúng có c̣ để bóp đấy".
Tờ báo Palm Beach Daily News cũng khẳng định có súng hỏa lực mạnh giấu trong túi đựng gậy.
Cuối tuần qua, ông Trump chơi golf ở câu lạc bộ West Palm Beach ở Florida. Đó là chuyến đi thứ 16 của vị tỉ phú tại những sân golf khổng lồ của ông kể từ khi tuyên thệ nhậm chức tổng thống Mỹ hồi 11 tuần trước.
Ông Trump bị ghi nhận là chỉ mới nhậm chức được 80 ngày đă quá bận rộn cho việc chơi golf, trong khi các vị tổng thống tiền nhiệm th́ sau 100 ngày nhậm chức mới chơi "môn thể thao nhà giàu" này.
Ông Trump cũng từng chỉ trích người tiền nhiệm Barack Obama "nghiện" chơi golf, nhưng ông Obama phải chờ nhiều tháng sau khi nhậm chức mới chơi môn thể thao này, theo báo Independent.
Trong một lần chỉ trích, ông Trump đă trách ông Obama về việc chơi golf hồi năm 2013 khi Mỹ đang tính chuyện tấn công Syria v́ quân đội Tổng thống Bashar al Assad dùng vũ khí hóa học giết hại dân thường. Ông Trump nói rằng lẽ ra ông Obama nên dành thời gian lấy ư kiến của các nghị sĩ Mỹ.
Ông Trump đă viết trên Twitter: "Tổng thống Obama không bận nói chuyện với Quốc hội về Syria. Ông ấy bận chơi golf".
Ở cuộc vận động tranh cử tổng thống hồi tháng 8.2016, ông Trump nói rằng nếu trúng cử, ông sẽ không có thời gian chơi golf: "Tôi sẽ làm việc để phục vụ quư vị. Tôi sẽ không có thời gian chơi golf".
Nhưng từ khi nhậm chức, ông Trump đă chơi golf với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, các tay golf nhà nghề như Rory McIlroy và Tiger Woods.
Đại diện của ông Trump từ chối b́nh luận về việc này.

cha12 ba
04-12-2017, 15:48
Theo tường tŕnh từ The Independent, ông Trump đă xài hết $24 triệu Mỹ kim cho các chuyến đi về Florida. Tờ báo ước tính, chi phí an ninh tại dinh thự Mar-a-Lago trong 4 năm có thể lên đến $600 triệu Mỹ kim. Con số này vượt quá số ngân sách liên bang $597 triệu Mỹ kim mà ông Trump đang t́m cách cắt giảm.

corumstation
04-12-2017, 16:09
Rather see the quacking duck play golf vs. him relying on a blonde for advice and then wasting $160+ million dollars shooting of his misguided missiles!