PDA

View Full Version : Tặng em vợ biệt thự 13 tỷ, chàng trai tuyệt vọng khi nghe bạn gái nói câu này


miro1510
04-13-2017, 12:02
Yêu nhau và quyết tiến đến hôn nhân, anh Triệu đă sẵn sàng sang tên ngôi biệt thự trị giá 13 tỷ đồng cho em vợ. Những tưởng hạnh phúc đă mỉm cười, không ngờ cô bạn gái đă tuyên bố những lời cay độc. Ngay từ đầu, có lẽ cô quen anh là có chủ đích...

Năm 2009, anh Triệu - một người đàn ông khá giả sống ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc - mua một căn biệt thự trên đường Bắc Tân, khu Giang Bắc, Trùng Khánh có trị giá lên tới 4 triệu tệ (tương đương 13 tỷ đồng) dưới h́nh thức trả góp. Ban đầu, anh trả trước 1 triệu tệ (tương đương 3,3 tỷ đồng). Sau đó, trong khoảng thời gian từ năm 2009-2016, anh tiếp tục trả thêm hơn 1 triệu tệ nữa.

http://intermati.com/micro1405/2017/4/131.1.jpg

Vào tháng 1/2015, qua sự mai mối của người hàng xóm, anh Triệu quen biết và nhanh chóng rơi vào lưới t́nh với cô gái trẻ Tiểu Tạ. Theo lời anh Triệu, Tiểu Tạ là người rất biết cách dùng lời đường mật lấy ḷng người yêu. Không những vậy, cô gái trẻ c̣n ra sức nịnh nọt mẹ của bạn trai khi thường xuyên mua quà tặng bà.

Trải qua một khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, anh Triệu và cô Tạ quyết định tiến tới hôn nhân. Trước khi hôn lễ diễn ra, gia đ́nh nhà gái thẳng thắn bày tỏ mong muốn cặp đôi sẽ có được một căn nhà riêng để xây dựng tổ ấm của ḿnh.

Sau khi nghe đủ lời ngon tiếng ngọt từ phía gia đ́nh người yêu, tháng 3/2016, anh Triệu quyết định sang tên căn biệt thự đang mua trả góp cho em trai của người yêu với mức giá trên giấy tờ là 2,5 triệu tệ (tương đương 8,5 tỷ đồng). Tuy nhiên trên thực tế, anh Triệu chỉ cầm về có 200.000 tệ (tương đương 657 triệu đồng).

Cho đến khi hoàn tất thủ tục sang tên đổi chủ căn biệt thự, t́nh cảm giữa anh Triệu và Tiểu Tạ vẫn rất tốt đẹp. 2 người thậm chí c̣n đưa nhau sang nước Ư xa xôi để chụp một bộ ảnh cưới đẹp long lanh.

http://intermati.com/micro1405/2017/4/131.2.jpg

Thế nhưng, ở đời chẳng có ai nói trước được điều ǵ. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, t́nh cảm của cặp đôi này bắt đầu rạn nứt. Đến tháng 6/2016, Tiểu Tạ đ̣i chia tay anh Triệu với lư do: "Chúng ta chỉ hợp làm anh em thôi."

Dùng dằng suốt 1 tháng trời, cuối cùng 2 người cũng chính thức đoạn t́nh. Chính vào lúc chuyện t́nh cảm không suôn sẻ, việc kinh doanh của anh Triệu cũng gặp nhiều trắc trở, và anh gần như mất hết tất cả.

Rơi vào t́nh cảnh túng quẫn, anh Triệu bỗng nhớ đến căn biệt thự đă sang tên cho "em vợ hụt" và nhanh chóng t́m đến đó tá túc. Tuy nhiên, anh không ngờ được rằng, người yêu cũ đă thay hết toàn bộ hệ thống khóa cửa và phũ phàng đuổi anh ra khỏi nhà.

Quá uất ức khi vô duyên vô cớ bị mất trắng căn biệt thự mà ḿnh đă dồn tới 2 triệu tệ tiền mồ hôi nước mắt, anh Triệu quyết "nói chuyện phải trái" với Tiểu Tạ. Nhưng đáp lại, "cô vợ hụt" của anh Triệu lại lớn tiếng tuyên bố khi xưa đă thông qua một bên trung gian trả cho anh 2,2 triệu tệ (tương đương 7,2 tỷ đồng) và hoàn tất các thủ tục cần thiết, nên căn nhà này đương nhiên thuộc về cô ta.

Hiện tại, hai bên vẫn đang tiến hành thu thập bằng chứng để khẳng định quyền sở hữu của ḿnh với căn biệt thự trả góp kể trên.

VietBF © Sưu Tầm