PDA

View Full Version : Thấy bố bạn trai đang móc cống,cô gái quay lưng bỏ đi và hành động bất ngờ khiến nhiều người câm nín


nguoiduatinabc
05-13-2017, 15:15
Cô gái chót đem lòng yêu người bạn trai nhà nghèo và quyết định sẽ tiến tới kết hôn.Tuy rằng hai bên gia đình đều không phản đối nhưng cô gái vẫn cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến bố chồng tương lai đang móc cống.Trước sự mỉa mai của mọi người,cô gái đã có hành động bất ngờ khiến họ phải nín lặng.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1038979&stc=1&d=1494688509
Bản thân Hằng cũng biết rõ hoàn cảnh gia đình Trung không khá giả. Nhưng Hằng nghĩ rồi, Hằng đâu có ở với bố mẹ chồng, mà giàu có hay không phải do chính tay mình làm ra thì mới mong bền được, chứ còn của bố mẹ cho thì chẳng biết vững được đến bao giờ. Nên Hằng vẫn quyết định sẽ gắn bó đời mình với Trung.

Bản thân Trung cũng biết thời buổi này tìm được một người con gái như Hằng đáng quý lắm nên Trung luôn có ý thức phải giữ gìn, nâng niu, trân trong Hằng. Gần như chuyện gì Trung cũng nghe theo Hằng. Căn bản những điều Hằng làm Trung đều thấy đúng hết cả.

Trung cũng đã về nhà Hằng ra mắt. Bố mẹ Hằng thì chẳng có yêu cầu gì nhiều ngoài việc Trung phải yêu thương, chăm lo cho Hằng. Chuyện này, đương nhiên là Trung làm được mà không cần ai phải nhắc. Đến lượt Hằng muốn được về nhà Trung ra mắt thì Trung lại có vẻ ngập ngừng.

– Anh còn ngại gì chứ?? Hay là anh không muốn kết hôn với em??

– Không phải anh không muốn kết hôn với em, chỉ là anh…

Trung rối rít thanh minh nhưng lại trầm giọng xuống. Nhìn ánh mắt e ngại của Trung, Hằng nhanh chóng hiểu vì sao:

– Anh đừng ngại, bố mẹ anh rồi sau này cũng sẽ là bố mẹ em, gia đình của em. Dù hoàn cảnh gia đình anh có như thế nào đi chăng nữa thì em luôn tôn trọng mọi người.

Trung ôm chặt Hằng vào lòng, cảm ơn Hằng rối rít.

Về nhà Trung ra mắt, Hằng mới được biết vì sao Trung ngại. Đúng là gia đình Trung không hề có điều kiện thật. Nhưng Hằng đã nói rồi, Hằng chẳng quan tâm, Hằng vẫn vui vẻ trò chuyện với mọi người. Bố Trung làm nghề tự do, kiểu như ai thuê gì thì làm nấy. Còn mẹ Trung mở bán một gánh cháo nhỏ, đủ sống cho cả gia đình. Tuy không có điều kiện về vật chất nhưng mọi người đối xử với Hằng rất tốt, ai nấy cũng đều yêu mến Hằng. Ngày cưới đã gần định thì lại lắm chuyện xảy ra.

Bạn bè Hằng biết Hằng quyết định lấy Trung, không ngăn cản nhưng toàn nói Hằng ngu. Người như Hằng thiếu gì người theo mà phải lấy Trung, nhà nghèo kiết xác. Hằng đáng lẽ chẳng quan tâm đến lời người ta nói đâu, nhưng hôm đó…

Hằng đi mua ít đồ cùng cô bạn cho đám cưới, trên đường về thấy một đám đông đang xúm xít lại, cô bạn Hằng tò mò liền lao ngay vào để rồi hét lớn:

– Hằng ơi, bố chồng tương lai của mày đi móc cống bị sặc nước đây này!!

Nghe gọi, Hằng còn nghĩ cô bạn mình nhầm người. Nhưng khi tận mắt thấy đúng là bố của Trung, Hằng sững sờ. Hằng bất giác đỏ mặt vì xấu hổ. Nhìn sự sang trọng của Hằng, chẳng ai nghĩ, Hằng lại có một ông bố chồng tương lai móc cống. Nhìn ông, Hằng thấy…

Hằng dửng dưng quay bước đi làm cho ai cũng khó chịu. Không ít người nói Hằng thế này thế nọ, sống không có tình người, thấy nghèo khổ là bỏ chạy. Hằng chẳng quan tâm, Hằng lao nhanh đi để rồi 10 phút sau quay lại.

Hằng mang theo một bộ quần áo sạch, đi cạnh Hằng nhìn qua cũng biết là thầy thuốc, ông ấy giúp sơ cứu cho bố Trung, còn giúp bố Trung thay bộ quần áo mà Hằng mới mua cho khỏi cảm lạnh. Những người khi nãy còn mỉa mai Hằng giờ im lặng hết cả. Hằng biết, Hằng đã chấp nhận Trung là sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về Trung nên Hằng làm sao có thể từ bỏ gia đình Trung được chứ. Bố Trung nhìn Hằng cảm ơn. Hằng từ chối lời cảm ơn, nắm tay bố Trung nói:

– Con với bác là người một nhà mà!!

Tất cả mọi người có mặt ở đó đều nhìn cô bằng ánh mắt thán phục. Không phải vì cô dũng cảm cưới một người nghèo khó mà vì sự chân thành mà cô dành cho chàng trai đó và quan trọng hơn chính là tấm lòng của cô với gia đình anh. Tình yêu như cô mới thực sự khiến cho người ta ngưỡng mộ, khiến cho người ta phải học hỏi.

Cô tin rằng, sự lựa chọn của cô là hoàn toàn đúng đắn. Sau này cuộc sống của cô sẽ rất hạnh phúc với một gia đình chồng thực sự yêu thương mình, một người chồng chân thành với mình, đó chẳng phải là điều mà người con gái luôn mong ước có được khi kết hôn hay sao?? Giàu sang, tiền bạc, có há gì đâu.

florida80
05-13-2017, 21:35
Happiness is important than money!

But sometimes .........No money ,No Honney....

longnhuongtuongquan
05-13-2017, 22:00
Con này trước sau cũng “cạp đất mà ăn”... Cứ nhấp nha nhấp nhỏm với cháu chắt lũ đào-ngũ-đốn-mạt thì trước sau cũng kéo nhau xuống “cống” mà sống... Mà cũng phải, không sống dưới cống thì lấy cứt đâu mà ăn???? Hehehehehe....

nhattran03
05-18-2017, 18:59
Cô gái chót đem lòng nghĩa là cô gái cuối cùng đem lòng......phải vậy hôn?