PDA

View Full Version : Hối hận muộn màng và bất lực nh́n vợ tiều tụy


june04
05-15-2017, 05:01
Câu chuyện sau đây thực sự cảm động về t́nh cảm vợ chồng. Người chồng có một cuộc sống dư giả, nhưng sau đó lại vỡ nợ. Trong khi người vợ lại cặp bồ, rời xa gia đ́nh để rồi khi nằm trên giường bệnh, anh chồng mới vỡ lẽ...


Thời điểm vợ chồng chia tay, tôi ôm thù hận, cho rằng vợ có người khác, ham giàu bỏ chồng, v́ đúng lúc đó tôi làm ăn thất bát, công ty phá sản, nợ nần đầm đ́a.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1039730&stc=1&d=1494824350

Hai chúng tôi yêu nhau từ khi c̣n ngồi trên giảng đường đại học, trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm, sóng gió mới đến được với nhau, tôi yêu vợ, và luôn nghĩ cuộc hôn nhân này là bất diệt. Vậy mà chỉ mấy năm đầu hạnh phúc, khi tôi kiếm ra tiền, chúng tối sống dư dả, thoải mái, đến năm thứ 7, công ty tôi làm ăn thua lỗ, đến phá sản, tôi nợ nần chồng chất cũng là lúc tôi phát hiện vợ có người đàn ông khác. Cô ấy ngang nhiên để người đó đưa đón về, c̣n thái độ, khích bác, rẻ rúng chống. Tôi tuyệt vọng, lúc đó cảm giác muốn tự tử cho xong. Vợ nằng nặc đ̣i ly hôn, cô ấy trở mặt nhanh đến mức khiến tôi choáng váng. Tôi không bao giờ ngờ người phụ nữ tôi yêu nhất, trân trọng nhất lại bội bạc đến vậy.

Nhin vo tieu tuy nam tren giuong benh, toi xau ho, dau don den muc do khong dung vung
Chia tay xong, vợ để lại con, cắt hoàn toàn liên lạc, thời gian đó khó khăn lắm, măi về sau vực lại tinh thần, cộng thêm mối hần thù sâu sắc với vợ, tôi quyết chí phải gây dựng lại từ đầu. Cũng may ông trời c̣n thương, sau hai năm, tôi đă thay đổi được cục diện.

Chỉ có điều, nỗi hận t́nh khiến tôi không mở ḷng được với ai. Tôi khép kín, thu ḿnh, và t́nh cảm chỉ dồn hết cho cậu con trai đáng thương. Tôi thậm chí c̣n nói với con, mẹ nó là người tệ hại, xấu xa ra sao, thằng bé lớn lên với những suy nghĩ sai lệch mà tôi nhồi nhét.

Cho đến ngày, tôi bất ngờ nhận được một cú điện thoại, nói rằng vợ cũ muốn gặp tôi. Tôi từ chối thẳng thừng nhưng bên kia lại nhắn địa chỉ bệnh viện khiến tôi ngỡ ngàng. Chạy xe đến viện trong tâm trạng rối bời, tôi hoang mang cực độ. Đến pḥng bệnh, tôi sững sờ khi thấy vợ nằm đấy, tiều tụy, quấn khăn kín trên đầu, cô ấy nh́n tôi dường như không có sức nói chuyện, nước mắt cứ thế chảy dài.

Sau đó, mẹ cô ấy mới nói với tôi, ngày trước thời gian tôi vỡ nợ, vợ phát hiện ra bị ung thư, v́ không muốn tôi tốn tiền chạy chữa, lo lắng nên mới cố t́nh khiến tôi nghi ngờ có bồ rồi đ̣i bỏ... Tôi nghe xong mà suy sụp, trời ơi, không ngờ sự thật lại cay đắng như thế.

Vậy mà bao năm nay tôi ân hận, c̣n nói những điều không tốt với con. Tôi ân hận lắm, mấy ngày này, tôi chỉ biết đến viện nh́n cô ấy rồi tự khóc, từ giày ṿ ḿnh. Tôi phải làm sao đây?