PDA

View Full Version : Video: Xem cảnh sát quăng bàn đinh chặn xe ô tô chạy quá tốc độ


Romano
05-15-2017, 08:35
VBF-Clip ghi lại h́nh ảnh của lực lượng an ninh giao thông bố trí để bắt 1 chiếc ô tô đang chạy quá tốc độ và đang có dấu hiệu bỏ chạy. Thiết bị mà họ mang theo là 1 bộ chông tung ta đường nhằm chọc thủng lốp xe. Phương pháp này được cho là rất hiệu quả tại các nước phương Tây, nơi mà phương tiện ô tô chiếm số đông.Tt62F4Lc5_Y

Theo đoạn mô tả bên dưới video, sự việc xảy ra vào chiều hôm 1/5/2017 tại khu vực làng Erala của Estonia. Sự việc bắt đầu khi lực lượng cảnh sát nhận được thông tin về việc một người lái chiếc Opel trong t́nh trạng không tỉnh táo, có thể đă dùng ma túy.

Lực lượng cảnh sát tuần tra sau đó đă t́m thấy chiếc Opel và ra hiệu lệnh cho người lái dừng lại. Tuy nhiên, người điều khiển chiếc Opel vẫn tiếp tục lái xe chạy trốn.

Để buộc chiếc Opel dừng lại, lực lượng cảnh sát đă dùng đến một dụng cụ chuyên dụng là một cuộn chông nhọn. Đây là phương pháp được không ít lực lượng cảnh sát tại nhiều nước sử dụng.

Cảnh sát đă đón đầu ở đoạn đường mà chiếc Opel chạy qua. Khi thấy chiếc Opel đến gần, một cảnh sát liền tung cuộn chông ra giữa đường.

NongDan
05-15-2017, 11:38
Một cách bắt sống tài xế an toàn hiệu quả.