PDA

View Full Version : Từ bỏ lấy con sếp về quê lấy vợ sống thực vật và điều ǵ xảy ra?


therealrtz
05-20-2017, 22:58
Có lẽ chuyện lấy con sếp để được có chỗ đứng ngon lành trong xă hội không phải là hiếm. Ấy vậy mà Hùng đă từ chối để về quê lấy vợ sống cảnh thực vật. Anh thật không ngờ khi bước vào pḥng tân hôn!

Từ lâu Hùng đă được sếp tổng để ư v́ anh làm việc rất hiệu quả, hay nói và vô cùng tốt tính. Nhiều đồng nghiệp bảo Hùng may mắn được sếp để ư nên thăng chức ầm ầm, anh chỉ cười mà trêu đùa do anh có số hưởng mà thôi. Thế rồi 1 ngày nọ sếp tổng gọi anh vào nói chuyện riêng.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1042836&stc=1&d=1495320897


- Cậu có muốn làm con rể tôi, muốn ngồi vào cái ghế giám đốc này không??
- Dạ, sếp cứ đùa. Cháu sao dám ạ.
- Nhưng tôi muốn cậu làm con rể tôi. Con bé nhà tôi nó bị thiểu năng tư thôi, nhưng nó ngoan lắm. Chỉ cần cậu cưới nó, cậu sẽ có thứ người khác mơ mà không được.
- Dạ, cảm ơn nhă ư của sếp ạ. Nhưng cháu đă có người yêu rồi ạ, cháu và cô ấy đă hứa hôn rồi. Cháu không thể bỏ cô ấy v́ danh lợi được ạ.
- Người yêu của cậu. Có phải con bé bị tai nạn sống đời sống thực vật 2 năm mà cả công ty đồn thổi về cậu không??
- Dạ, là cô ấy ạ.
- Cậu có điên không mà đi lấy 1 đứa sống như đă chết. Cậu trẻ, tài giỏi cậu phải có 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc, 1 sự nghiệp vững chắc. Kẻ điên cũng không lấy cô ta đâu. Cậu ngu nó vừa thôi chứ?? Tức quá đi mất thôi.
- Dạ, nhiều người chửi cháu ngu, không có năo nhưng cháu bỏ qua hết. Bởi cô ấy thành ra thế này là v́ cứu cháu. Nếu ngày ấy cô ấy không đẩy cháu ra th́ có lẽ giờ cháu đă xanh cỏ rồi chú ạ. Cháu nợ cô ấy, giờ cháu phải dùng cả cuộc đời này trở nợ người con gái ấy.
- Cậu ngu hết mức đấy. Giờ cậu quyết định đi. Lấy con gái tôi th́ có cái ghế giám đốc, nhà biệt thự c̣n lấy con bé thực vật kia th́ mất việc.
- Dạ. Vậy đành làm bác giận vậy. Cháu xin phép bác cho cháu nghỉ việc từ giờ phút này.
- Cậu đi, đi ngay cho tôi.
Biết ḿnh đă chọc giận sếp tổng Hùng cuốn gói đồ đạc về quê hỏi cưới Linh (cô bạn gái sống thực vật) trước bao lời ngăn cản của mọi người. Ngày cưới ai cũng lắc đầu ngán ngẩm thấy cô dâu ngồi xe lăn mặt cứ đần ra chẳng biết cái ǵ c̣n Hùng th́ chăm lo cho vợ từng ly từng tư 1. Có lẽ Hùng là người đàn ông khác biệt trên thế giới này, sướng không muốn lại tự rước khổ vào ḿnh.
Đám cưới kết thúc Hùng bế vợ lên pḥng nghỉ ngơi. Cả buổi tối hôm đó anh lo đi dọn dẹp nhà cửa rồi bế vợ đi tắm rửa sạch sẽ. Dù vợ anh không hề nhận thức được cái ǵ nhưng Hùng vẫn vui v́ cuối cùng 2 đứa cũng là vợ chồng của nhau. Đêm tân hôn đến, Hùng ra ban công hút thuốc thở dài rồi quay vào nh́n vợ đầy trăn trở. Vợ anh thế kia th́ tân hôn làm sao được chứ??
Tặc lưỡi bỏ qua tất cả, Hùng cứ thế tắt điện vào tân hôn đại với vợ cho xong. Anh không muốn đêm tân hôn của ḿnh trở nên nhạt nhẽo, chỉ nằm bên nhau và ngủ như 2 người “đàn ông”. Nhẹ nhàng hôn rồi đụng chạm vợ chưa được 1 phút Hùng đă giật nảy ḿnh thất kinh khi thấy có thứ ǵ đó cứ trượt trên lưng anh. H́nh như phía bên dưới cũng có sự chuyển động th́ phải. Vợ anh, vợ anh sống đời sống thực vật mà sao cô ấy có thể cử động được. Chắc là anh nhầm thôi, hoặc có chuột chạy qua người anh ư mà. – Hùng tự hỏi rồi tự trả lời.
Nhắm mắt tân hôn tiếp th́ lần này Hùng không thể lừa ḿnh được nữa. Linh hôn lại anh, vuốt ve người anh là sự thật. Trời ơi, vợ anh có thể cử động được b́nh thường rồi ư, cô ấy đă khỏe mạnh hay sao??
- Vợ, em nói được đúng không?? Em đă khỏe, đă trở lại là người b́nh thường rồi phải không??
- Anh vui chứ?? Em có thể nói cười, sinh hoạt được b́nh thường rồi. Anh bất ngờ chứ??
- Quá bất ngờ ấy chứ?? Nhưng tại sao, tại sao em lại có thể nói cười cử động được.
- Đó là bí mật em giấu anh 2 năm qua. Giờ th́ em có thể nói cho anh biết được rồi. Lúc em bị tai nạn nguy kịch ấy, em chỉ bị liệt thôi chứ không phải bị sống đời sống thực vật nhưng em đă nhờ bác sĩ nói thế để thử ḷng anh. Và rồi sau đó 2 tháng anh em đón em qua Mỹ chữa trị. Sau hơn 1 năm điều trị th́ em đă hết liệt và có thể đi lại được b́nh thường. Về nước, em vẫn giả vờ ḿnh bị sống thực vật để xem phản ứng của anh thế nào. Đúng lúc đó em hay tin anh được sếp gạ làm con rể. Em muốn thử ḷng anh xem, xem anh có thực ḷng yêu em không?? Đứng trước sự lựa chọn hấp dẫn đó anh sẽ làm thế nào. Không ngờ em đă yêu và hi sinh đúng người. Và đây là món quà cảm ơn, quà cưới dành cho anh.
- Trời ơi, suốt 2 năm qua anh bị em lừa, em giấu anh mọi chuyện thế sao?? Em ác thế??
- Th́ là thử thách em muốn đặt ra cho anh mà. Nhưng giờ th́ em phải chúc mừng anh rồi.
- Vợ này, đêm nay anh phải phạt vợ mới được.
- Phạt ǵ chứ?? Anh không thương em à??
- Phạt cái này nè.
Hùng nháy mắt vợ rồi vật ngửa vợ làm tân hôn cuồng nhiệt. Đêm tân hôn này với anh thật là nhiều cảm xúc. Không ngờ Linh của anh đă khỏe mạnh, có thể cùng anh đi khắp mọi nơi trên thế gian. Bởi với anh tiền th́ có thể làm ra được chứ mất đi người ḿnh yêu th́ không thể có được lần 2. Vậy nên với anh t́nh yêu là thứ quư giá nhất, tiền bạc chỉ là phù du mà thôi.

Therealtz © VietBF