PDA

View Full Version : Phận làm kẻ thứ 3 đừng bao giờ tỏ ra ḿnh là kẻ oai phong lẫm liệt


therealrtz
05-24-2017, 15:58
Phận làm kẻ thứ 3 đừng bao giờ tỏ ra ḿnh là kẻ oai phong lẫm liệt, người đời nói nào có sai! Anh đă dặn đi dặn lại rằng cô phải trốn kỹ không để vợ nh́n thấy. Thế mà cô cứ nằm hớ hênh trên giường để rồi nhận quả đẳng.

Anh quen với vợ ḿnh đến nay cũng gần 4 năm. Quăng thời gian nào có phải ngắn nhưng cũng không quá dài. Anh bị hút hồn ngay khi nh́n thấy cô gái xinh đẹp trắng trẻo đó trong một lần dự tiệc của đối tác. Nhưng tiếc thay cô gái xinh đẹp ấy lại có một khuyết điểm đó là bị câm và điếc.

Con người ta h́nh như không thể nào hoàn thiện mọi điều. Chính v́ lẽ đó nên anh đă thông cảm cho cô gái đó được. Anh nh́n sâu vào đôi mắt biết cười đó mà yêu thương cô gái đó và muốn được chăm sóc cho cô. Con người ta chẳng thể nào mà hoàn thiện được. Bởi thế 1 khuyết điểm của cô cũng đă khiến cho mọi người nh́n vào công nhận rằng cô xinh đẹp tuyệt hảo nếu không vô t́nh mắc theo cái di tật đó.

Nhưng v́ sự chân thành của cô, v́ con người cô nên anh đă yêu thương cô và yêu luôn cả cái khuyết điểm mà cô có. Cô hạnh phúc đến vô cùng khi có được một người đàn ông trở thành người yêu của ḿnh. Thật sự cô đă cảm thấy ḿnh may mắn và hạnh phúc.

Yêu nhau được gần 1 năm anh ngỏ ư muốn cô trở thành vợ ḿnh, cô nhanh chóng gật đầu đồng ư v́ tin rằng trên đời này sẽ chẳng có ai thương cô nhiều hơn anh. Dẫu là thế nhưng niềm tin ấy cũng chẳng mấy chốc mà tiêu tan hết cả. Bởi anh khiến cô thất vọng đến vô cùng.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1044316&stc=1&d=1495641347

Anh cưới cô về làm vợ, anh đă để cô ở nhà làm việc nhà với hi vọng cô lui lại chăm sóc gia đ́nh nhỏ làm hậu thuẫn cho anh để anh có cơ hội thăng tiến hơn trong công việc của ḿnh. Cô nào đâu có hay đó chính là cái cớ để anh giữ chân cô ở lại nhà mà mặc nhiên có quan hệ ngoài luồng với biết bao nhiêu cô gái khác.

Anh vẫn là chồng cô, vẫn hết mực yêu thương cô. Nhưng chuyện đàn ông lăng nhăng bên ngoài vợ nào có thể quản nổi. Trong khi đó cô lại là một cô gái khiếm khuyết, cô nào có nói được, nào có hỏi được nào có nghe được người ta đang rỉ tai nhau những ǵ sau lưng cô đâu. Cô chỉ có thể quan sát, với sự nhạy cảm của ḿnh cô hiểu được rằng anh đă giấu giếm điều ǵ đó sau lưng ḿnh dù chính bản thân cô cũng không rơ lắm về điều đó.

Thế rồi mọi chuyện của anh cũng vỡ lở khi hôm đó cô tưởng anh về ngoại. Cô đă tính sẽ về ngoại thật khi nhắn tin cho anh như thế. Nhưng đi nửa đường cô chợt nhớ ra ḿnh quên chưa tắt hết điện trong nhà. Cô đă mang bầu nhưng vẫn chưa kịp báo tin vui cho anh. Thế nên dạo này trí nhớ của cô cứ nhớ nhớ quên quên như thế.

Thật không ngờ v́ chiều nhân t́nh nên anh đưa hẳn cô ta về nhà. Thấy tiếng bấm chuông cửa anh bực tức ra xem th́ hoảng hốt thấy cô ở trước cửa nhà. Cô c̣n khóa cửa mà quên đem theo cả ch́a khóa nữa nên đành đợi ở ngoài. Anh đă rối rít dặn cô bồ:

- Trốn kĩ đi em vợ anh câm điếc chứ không mù đâu.

- Được rồi, em biết rồi anh cứ yên tâm đi.

Nói là thế nhưng cô bồ của anh cũng thuộc loại trơ trẽn lắm. Cô ta cứ nằm hớ hênh trên giường như để thách thức cô vợ của anh. Anh bất lực c̣n cô th́ chết điếng khi phát hiện ra cảnh tượng ấy. Nhưng h́nh như khi con người ta đau khổ nhất lại chính là lúc mà con người ta sáng suốt nhất th́ phải. Cô cầm điện thoại lên chụp vội vài bức h́nh rồi c̣n bật điện thoại quay hẳn một đoạn video. Cô bồ vẫn cứ nằm chềnh ềnh không nghĩ ǵ cho đến 5 phút sau mới nhận ra điều khác thường khi cô giơ điện thoại cho xem lập tức hối hả không kịp mặc quần áo để bỏ chạy ngay tức khắc ra khỏi căn nhà của cô.

C̣n anh nh́n cô van nài sự tha thứ mà cô không hề ngoảnh đầu nh́n lấy 1 cái. Cô bỏ về nhà ngoại để suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân của chính ḿnh. Liệu cô có c̣n nên cố gắng giữ lại cuộc hôn nhân này hay không?? Hạnh phúc này có một lần nữa cô có lại. Niềm tin ấy đă mất khiến cô càng hoang mang hơn. C̣n đứa con trong bụng mới bắt đầu h́nh thành càng khiến cô rối bời, bất ổn. Cô nên làm ǵ tiếp theo cho vẹn toàn đây??

Therealtz © VietBF