PDA

View Full Version : Đại tá VC Nguyễn Thị Xuân "xoáy đểu" lănh đạo Đảng CSVN


nguoiduatinabc
05-24-2017, 16:52
Mới đây nữ Đại tá Nguyễn Thị Xuân đă gây sự chú ư của dư luận bằng những phát biểu mạnh mẽ.Khi Quốc hội thảo luận về dự án luật sửa đổi, bổ sung một số điều của bộ luật H́nh sự.Nhưng chính phát biểu của Đại tá Xuân có thể đang có ẩn ư nhằm ám chỉ lănh đạo Đảng.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1044330&stc=1&d=1495644751

Sáng nay, 24/5, tại kỳ họp Quốc hội khóa 14, Nguyễn Thị Xuân - Đại tá an ninh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, Ủy viên Ban chấp hành Hội Phụ nữ, Bộ Công An góp ư rằng:

"hoạt động tuyên truyền, chống phá, xuyên tạc, bịa đặt, lan truyền những nội dung biết rơ là sai sự thật nhằm bôi nhọ, gây mất uy tín, xúc phạm nhân phẩm, danh dự các lănh đạo Đảng, Nhà nước ngày càng gia tăng"

Do vậy, cần phải: "bổ sung quy định vào khoản 2, điều 155, điều 156 t́nh tiết phạm tội đối với lănh đạo Đảng, Nhà nước CHXHCN Việt Nam"

Đọc sơ qua th́ ai cũng nghĩ rằng thị Xuân có ư tốt, nâng bi lănh đạo cấp trên, ḥng lên chức. Nhưng thật ra, với sự khôn khéo của một người tốt nghiệp Đại học An ninh Nhân dân, lại ngồi ở vị trí Phó Giám đốc CA tỉnh, hẳn thị không có ư đó.

Thị Xuân thật ra là chọc đểu lănh đạo đảng. Thị và mọi người đều biết (nhưng không nói ra) rằng lănh đạo đảng bây giờ làm ǵ ai có uy tín, nhân phẩm và danh dự.

Nói là người ta bôi nhọ gây mất uy tín, xúc phạm nhân phẩm, danh dự lănh đạo rồi bắt họ và sau đó là phải đi đo xem lănh đạo đó có uy tín, nhân phẩm hay danh dự hay không là một việc làm rủi ro rất cao. Không muốn nói là thất bại hoàn toàn.

Chính v́ vậy, các lănh đạo đảng nên khôn khéo từ chối tṛ "nâng bi" này của thị. Nếu đồng ư luật hóa, sẽ mắc bẫy.

Hoàng Dũng