PDA

View Full Version : Video: nữ nhà báo to tiếng với cảnh sát giao thông


johnnydan9
05-26-2017, 17:46
Một đoạn clip được đăng tải thu hút được rất nhiều người xem. Trong clip là một phụ nữ tự xưng là nhà báo. Người phụ nữ đă lớn tiếng khi cảnh sát giao thông làm việc.

<iframe src="https://www.youtube.com/embed/BxX3JtJrelI" allowfullscreen="" height="315" frameborder="0" width="560"></iframe>

Ngày 26/5, lănh đạo Đội CSGT số 3 Công an Hà Nội cho biết, cách đây một ngày, tổ tuần tra kiểm soát của đơn vị làm nhiệm vụ theo chuyên đề xử lư vi phạm lấn chiếm ḷng đường Chùa Bộc (quận Đống Đa) phát hiện anh Nguyễn Đức Thắng (SN 1980, trú phường Định Công, quận Hoàng Mai) vi phạm luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe.

Qua kiểm tra, anh Thắng không xuất tŕnh được đăng kư xe và ṿng vo gọi người thân. Không lâu sau đó, một người phụ nữ tới, xuất tŕnh một thẻ ghi tên Nguyệt (cán bộ Viện nghiên cứu người cao tuổi) "trợ giúp" gọi điện thoại cho một ai đó và đề nghị cảnh sát nghe.

Tuy nhiên, chiến sỹ cảnh sát không thực hiện theo. Sau đó, phụ nữ này có những lời lẽ thóa mạ, chửi bới nam cảnh sát trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo cảnh sát, chiếc thẻ mà chị Nguyệt giơ ra không phải thẻ nhà báo và người này cũng không trực tiếp điều khiển xe vi phạm luật giao thông do đó cảnh sát chỉ tạm giữ xe anh Thắng và đề nghị anh tới trụ sở xuất tŕnh giấy tờ liên quan. Tới thời điểm hiện tại, người này vẫn chưa tới đơn vị tŕnh diện.