PDA

View Full Version : Thấy mẹ vợ trao 50 cây vàng giả cho vợ,anh tháo hết vàng ra khỏi vợ và có hành động sốc


nguoiduatinabc
05-27-2017, 17:43
Chàng trai thuộc gia đ́nh giàu có cưới một cô gái gia đ́nh ở quê,gia cảnh rất nghèo.Đến ngày hôn lễ diễn ra,mẹ chàng trai khinh nhà gái ra mặt.Đến khi mẹ vợ trao cho con gái 50 cây vàng,phát hiện là vàng giả,chú rể đă có hành động khiến ai cũng sốc.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1045723&stc=1&d=1495907021
Ngày Thùy đưa Lâm về ra mắt, anh choáng váng thấy gia cảnh của nhà bạn gái nghèo hơn so với mức tưởng tượng. 5 người nhà Thùy sống trong 1 căn nhà bé xíu lại c̣n dột nát các kiểu nữa chứ. Không biết bố mẹ anh có đồng ư cho lấy cô gái có hoàn cảnh khó khăn như Thùy không nữa. C̣n anh th́ chả quan trọng, cưới xong vợ chồng anh ra căn chung cư anh đă mua trước đó ở nên cũng không cần bố mẹ vợ cho bất cứ thứ ǵ cả.

Thấy chàng rể biết điều, yêu thương con gái lại đặc biệt không chê hoàn cảnh gia đ́nh ḿnh mẹ Thùy vui lắm. Bà ủng hộ 2 đứa đến với nhau và chỉ nhắn nhủ với Lâm rằng hăy chăm sóc con gái giúp bà, từ nhỏ Thùy đă phải vất vả khổ sở rồi bà mong ngày nó đi lấy chồng được hưởng chút sung sướng, hạnh phúc. Gật đầu với mẹ vợ tương lai Lâm hứa sẽ làm được điều đó, bởi với anh Thùy quan trọng lắm. Anh yêu cô chân thành không toan tính, bởi chỉ có Thùy mới khiến con tim anh rung động và sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo cô gái quê mùa này.

Nhà Thùy như thế là đă ổn nhưng bố mẹ Lâm lại kịch liệt phản đối. Họ bảo không đời nào lấy đứa con dâu quê mùa, nghèo hèn như thế được. Nhưng v́ Thùy, Lâm đă hỗn láo và đ̣i chết nếu như bố mẹ không chấp nhận cuộc hôn nhân này. Có mỗi cậu con trai độc nhất nên bố mẹ Lâm đành chấp nhận dù ḷng không muốn chút nào hết.



Ngày cưới, nhà trai đánh hẳn hơn chục chiếc xe đắt tiền về quê rước dâu. Nh́n ngôi nhà bé xíu lại dột nát các kiểu mẹ Lâm thở dài ngao ngán đến mức khinh không thèm nói với bà thông gia 1 câu. Về đến nhà, nhạc nhẽo nổi lên ầm ĩ th́ đến nghi lễ cô dâu chú rể trao nhẫn cưới và nhận quà của người thân. Lúc ấy mẹ Lâm vui vẻ cầm chiếc kiềng 5 cây lên trao cho con dâu và trao cho vợ chồng Lâm giấy tờ ngôi biệt thự 13 tỷ ông bà đă bí mật mua để làm quà cưới cho con trai. Thấy nhà trai cho con nhiều thế ai cũng choáng và hết lời ca ngợi th́ mẹ Thùy bước lên tay cầm 1 chiếc túi vải khá nặng.

Cả đám cưới nín thở xem mẹ Thùy lôi thứ ǵ trong đó ra. Là vàng, bà ấy đeo khắp người con gái mà chỗ ấy cũng phải đến 50 cây chứ chả ít. Ai cũng tỏ ra khó hiểu và ngạc nhiên tại sao nhà thông gia nghèo thế lại có nhiều vàng cho con gái thế này? Lẽ nào họ tích vàng để kinh doanh chứ không chịu sửa sang nhà cửa.

Trao vàng xong, cả đám cưới vỗ tay chúc mừng cô dâu đă nhận được số của hồi môn giá trị từ mẹ th́ bất ngờ Lâm nh́n chằm chằm vào số vàng mẹ vợ vừa trao cho vợ rồi kéo vợ lại gần ḿnh h́ hục tháo hết chỗ vàng đó ra trước hội hôn khiến tất cả mọi người đều sững người không biết Lâm đang làm chuyện ǵ. Nh́n thấy chỗ vàng mà mẹ vợ cho là vàng giả, Lâm không nói ǵ tháo hết nó ra rồi ấn lại vào túi vải đó đưa cho mẹ vợ rồi nháy mắt khẽ bảo.

- Cảm ơn mẹ về món quà này. Nhưng vợ chồng con không thể nhận được, đó là của cải mà bố mẹ dành dụm cả đời con không muốn mẹ trao nó cho vợ chồng con. Mẹ cầm lấy đi, chẳng ai trách than được mẹ điều ǵ đâu.

- Lâm, mày khùng à con? Sao lại trả vàng bà ấy chứ, nhận đi. – Mẹ Lâm ghé tai nhắc con trai.

Cầm số vàng đó mẹ Thùy mặt tái mét run sợ không thôi. Bà biết con rể đă phát hiện ra được chỗ vàng đó là giả, bà mua rồi đánh liều lên trao cho con gái để đỡ xấu mặt và bà thông gia không coi thường con gái thôi. Ai ngờ vừa đưa ra đă bị con rể phát hiện và trả lại 1 cách khôn khéo thế này.

Sốc trước hành động của Lâm, cả đám cưới cứ x́ xào bàn tán chửi Lâm ngu khi mỡ đến miệng mèo rồi c̣n nhả ra. Ai đời 50 cây vàng mà Lâm cứ làm như 1 chỉ không bằng ấy. Cũng chính v́ điều đó mà anh bị bố mẹ, người thân giận ra mặt rồi lũ lượt kéo nhau bỏ về.

Mặc kệ dư luận nói ǵ Lâm không quan tâm, điều anh lo nhất ở đây là mẹ vợ và vợ. Đưa mẹ vợ ra xe về, bà khóc cúi mặt xin lỗi con rể v́ đă lừa dối vợ chồng anh để lấy sĩ diện th́ Lâm cầm tay mẹ vợ và vợ khẽ bảo:

- Không sao đâu mẹ. Con chỉ cần mẹ trao Thùy cho con là con đă biết ơn mẹ lắm rồi, c̣n vật chất ư con không cần. Những thứ đó th́ con làm ra được mà chỉ có con gái của mẹ là hàng độc – quư – duy nhất thôi. Vừa năy con phải tháo vội vàng trên người vợ trả mẹ v́ con sợ mọi người biết được số vàng ấy là giả th́ lớn chuyện mất. Mà mẹ mua ở đâu người ta làm chả khéo ǵ cả chỗ th́ vàng chóe, chỗ th́ lộ nguyên inox ra đấy.


- Mẹ xin lỗi. Cảm ơn con v́ đă cứu mẹ 1 màn thua trông thấy. Giờ th́ mẹ yên tâm trao con gái cho con rồi. Chăm nó giúp mẹ nhé, mẹ về đây.

Nh́n mẹ vợ về, Lâm thở phào nhẹ nhơm c̣n Thùy lại bịn rịn khóc lóc. Đưa vợ vào nhà Lâm vẫn nghe tiếng người thân trách móc việc anh trả vàng nhà vợ lúc năy nhưng thôi kệ họ. Dù sao sau chuyện này mọi người sẽ có suy nghĩ khác về Thùy, họ không coi thường vợ anh nữa mà cứ ngỡ nhà Thùy giàu nhưng không thích thể hiện thôi. Mọi chuyện như thế là đă xong, giờ là lúc anh chuẩn bị mọi thứ cho 1 đêm tân hôn tuyệt vời mới được.

viet_us
05-27-2017, 18:48
Tao Lao

Blue_bonnet
05-27-2017, 19:52
Tao Lao
phải nói là đại ..tào lao mới trúng....

shogun
05-28-2017, 01:41
nguoiduatin tào lau là biên tập viên của việtcộng.