PDA

View Full Version : Hải Pḥng: Thiếu nữ nguy kịch v́ bị bạn trai bắn vào đầu


therealrtz
05-29-2017, 02:05
Sáng qua 28/5, một cô gái ở Thủy Nguyên (Hải Pḥng) được cấp cứu vào bệnh viện trong t́nh trạng nguy kịch v́ bị bắn vào đầu. Công an TP Hải Pḥng cho biết, cô này bị bạn trai dùng súng tự chế bắn vào đầu rồi bỏ trốn. Hiện hung thủ đang bị truy lùng.


http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1046283&stc=1&d=1496023309

Tối 28/5, thông tin với PV, một cán bộ Công an TP Hải Pḥng cho biết, lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Pḥng đang vào cuộc xác minh, điều tra, truy bắt nghi phạmdùng súng tự chế bắn vào đầu thiếu nữ ở xă Cao Nhân (Thủy Nguyên, Hải Pḥng) vào sáng cùng ngày.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Pḥng đă về địa phương nơi xảy ra vụ việc để phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng phục vụ công tác điều tra, truy bắt nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Một nguồn tin PV cho biết, khoảng 9h30’ sáng cùng ngày, chị B.Th. Th. (24 tuổi, xă Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Pḥng) được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp (Hải Pḥng) trong t́nh trạng nguy kịch.

Sau khi thăm khám các bác sỹ chẩn đoán, bệnh nhân B.Th.Th. bị thương ở đầu, có vật thể kim loại trong năo, bị mất nhiều máu, tinh thần không được tỉnh táo. Sau khi hội chẩn, các bác sỹ đă tiến hành phẫu thuật cấp cứu lấy dị vật.

Đến 16h chiều cùng ngày, ca phẫu thuật mới hoàn thành, sau đó bệnh nhân được chuyển đến Khoa hồi sức ngoại tiếp tục theo dơi, điều trị.

Nguồn tin này cũng cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho là liên quan đến mâu thuẫn trong chuyện t́nh cảm.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Hải Pḥng điều tra làm rơ.

Therealtz © VietBF