PDA

View Full Version : Võ sư Việt "câm như hến" trước lời thách đấu của võ sư người Canada


Romano
05-31-2017, 02:36
VBF-Ai cũng biết trong võ học ngoài rèn luyện ra thì việc thi đấu cọ sát cũng là điều vô cùng cần thiết. Mới đây 1 võ sư người Canada đã chính thức khiêu chiến 1 võ sư của Vn nhưng tất cả ông nhận được chỉ là sự im lặng. gần đây ông lại tiếp tục lên tiếng thêm 1 lần nữa muốn thi đấu với võ sư VN khiến dân mạng VN phải chú ý.Cách đây ít ngày, vị cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores từ Canada đã đăng đàn để thách đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo tuy nhiên không nhận được câu trả lời.
Có lẽ vì quá nóng lòng được "tỉ thí" nên Pierre Francois Flores đã không thể ngồi yên. Cách đây giờ, ông tiếp tục lên mạng xã hội để gửi thông điệp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.
"Kính gửi Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo, tôi đã ghi nhận lời thông báo chính thức được đăng trên trang website của ông và tôi hoàn toàn nhất trí với những điều kiện của ông bằng cách đệ đơn gửi đến các cơ quan có thẩm quyền.
Tuy nhiên, có một điều tôi chắc chắn rằng là ông đang từ chối lời đề nghị của tôi theo một cách nào đó và "tổ chức có thẩm quyền" mà ông đưa ra chỉ là cái cớ để ông giữ thể diện.
Tôi mong rằng suy nghĩ đó của tôi là sai vì nếu như điều đó là sự thật thì tôi sẽ vô cùng thất vọng. Trân thành cảm ơn!".

Có thể thấy, những nghi vấn về công phu của Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo tưởng chừng đã lắng xuống nhưng rất có thể nó sẽ lại được thổi bùng lên sau động thái mới của "kẻ thách đấu" mang tên Pierre Francois Flores.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1047464&stc=1&d=1496198164
Được biết trong những ngày qua, trên tài khoản facebook của Pierre Francois Flores liên tục trao đổi về Nam Huỳnh Đạo tuy nhiên vị chưởng môn từ TP.HCM vẫn lựa chọn giải pháp im lặng.

Hiện chưa biết sau lời khiêu chiến mới của Pierre Francois Flores, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có nhận lời thách đấu hay không. Trong trường hợp trận tỉ thí này xảy ra, chắc chắn nó lại "dậy sóng" làng võ Việt thậm chí lan sang cả nhiều quốc gia trên thế giới.

Minhrau
05-31-2017, 11:03
võ sư vc giỏi đánh võ mồm hơn là đánh võ thiệt nên phải yên lặng để tránh bị đục te tưa