PDA

View Full Version : Hotboy xăm trổ khiến dư luận sôi máu v́ muốn đại diện Việt nam ở Thái Lan


nguoiduatinabc
05-31-2017, 03:05
Hotboy xăm trổ nhiều tai tiếng lại vừa khiến cộng đồng mạng sôi máu.Sau khi anh chàng cùng người yêu livestream có những hành động chướng mắt người xem và tuyên bố được mọi người cho là "nổ".Dù khá nổi tiếng trên mạng xă hội bởi gương mặt điển trai nhưng phong cách dị của chàng trai luôn khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Hot boy xăm trổ là cái tên được cư dân mạng quan tâm những ngày qua, vốn dĩ đă nổi tiếng từ trước đây bởi ngoại h́nh vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là những h́nh xăm chằng chịt khắp cơ thể, với chàng hot boy này đó là cách để cậu thể hiện cá tính riêng, và mỗi h́nh xăm đều có một ư nghĩa riêng biệt.


http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1047491&stc=1&d=1496199864

Thời gian gần đây, trang facebook cá nhân của anh chàng thường xuyên chia sẻ loạt ảnh t́nh tứ với cô nàng hot girl xăm trổ Đào Chile. Được gọi như vậy là bởi Đào Chile vốn là một thợ xăm có tiếng và “gây băo” giới xăm trổ một thời khi cô nàng khoe đă thực hiện h́nh xăm lớn với họa tiết kỳ lân ngậm kim quy kín cổ và ngực.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1047492&stc=1&d=1496199864

Thế nhưng cặp đôi này không được ḷng công chúng bởi những h́nh ảnh “quá lố” mà cả hai đem tới mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Vốn dĩ hot boy xăm trổ đă không được nhiều người ủng hộ, th́ trong đoạn live stream mới đây của hai người lại càng khiến cư dân mạng “nổi điên”.

Theo đó, Hoàng Anh Lê và Đào Chile không ngần ngại âu yếm nhau trước máy quay và “nổ” rằng cả hai sẽ cùng nhau tổ chức đám cưới tại Dubai trong thời gian sắp tới. Hot boy xăm trổ cũng hùng hổ tuyên bố rằng vào tháng 8/2017 anh chàng sẽ đại diện Việt Nam đi thi một cuộc thi nam thần được tổ chức tại Thái Lan.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1047493&stc=1&d=1496199864

Sau khi những thông tin này được công bố đă khiến không ít cư dân mạng “hết hồn” và bức xúc v́ không thể chấp nhận được việc Hoàng Anh Lê sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam. C̣n bạn nghĩ sao?