PDA

View Full Version : Người phụ nữ Việt bị "quân nhân Mỹ" lừa 600 triệu đồng


nguoiduatinabc
05-31-2017, 10:35
Có không ít trường hợp bị lừa giống như người phụ nữ này,nhưng cuối cùng bà vẫn không tránh được âm mưu của kẻ lừa đảo.Người phụ nữ quen biết một "quân nhân Mỹ" qua mạng và thường xuyên tṛ chuyện.Với sự nhẹ dạ cả tin,người phụ nữ cay đắng bị lừa mất 600 triệu đồng.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1047732&stc=1&d=1496226900
Chiều 31-5, Pḥng CSĐT tội phạm về trật tự xă hội, Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa tiếp nhận tŕnh báo của bà Phạm Thị N. (50 tuổi, trú huyện Lâm Hà) về việc bị một người quen qua mạng Facebook lừa tiền.

Theo tŕnh báo của bà N., bà kết bạn với tài khoản Facebook tên Geevaard Harison và người này giới thiệu là quân nhân Mỹ đang đóng quân tại Afghanistan.

Sau khi kết bạn, giữa bà N. và “quân nhân Mỹ” thường xuyên tṛ chuyện và người này nói có một khoản tiền rất lớn muốn nhờ bà N. giữ hộ để sau khi giải ngũ sẽ sang Việt Nam mua nhà sinh sống. Người này tiết lộ số tiền được đóng trong một kiện hàng kèm theo những món quà có giá trị để tặng riêng bà N.

Ít ngày sau, bà N. nhận được điện thoại của một người xưng tên Nguyễn Thị Thu Huyền, giới thiệu đang công tác tại sân bay Tân Sơn Nhất. Người này đề nghị bà N. phải chuyển khoản 34 triệu đồng để thanh toán thuế hải quan và chi phí nhận hàng.
Sau khi hỏi lại “quân nhân Mỹ” về kiện hàng, bà N. yên tâm chuyển đủ số tiền cho người tên Huyền. Tiếp đó, “nhân viên sân bay” tên Huyền lại gọi điện thoại yêu cầu bà N. đóng thêm tiền phạt, lư do qua soi chiếu kiện hàng hải quan sân bay phát hiện một khối tiền rất lớn. Bà N. đă đi vay và chuyển tổng cộng 600 triệu đồng qua tài khoản theo yêu cầu.

Liên tục sau đó, bà N. nhận được điện thoại yêu cầu chuyển thêm 450 triệu đồng nữa th́ mới được hoàn tất các thủ tục nhận quà, tiền từ nước ngoài gửi về. Lúc này, biết bị lừa, bà N. làm đơn tŕnh báo cơ quan công an.

Sorciere
05-31-2017, 13:42
Tham th́ thâm ! 50 tuổi th́ dành tiền hưởng già, c̣n tham lam tiền người khác, hết kinh rồi mà c̣n thích chơi hàng "ngoại" thật sự toàn nhửng thăng Phi châu đen hôi hám, cứ người Mỷ nào quởn mà đi kiếm nhửng con nhà quê ngu dốt, đua đ̣i !

canh_n2000
05-31-2017, 16:11
Sao ở đời lại có nhiều người ngu & tham quá vậy huh ? Chỉ hám lợi từ người khác ??? Hay v́ mê c... ngoại ??? Tiền th́ phải làm ra chứ có ai muh cho kg đâu muh tham quá vậy chứ ???

haithuyensatcong
05-31-2017, 18:39
thích thứ ku mẽo..tiền mất nhe răng la làng..của thiêng trả địa