PDA

View Full Version : Biểu hiện bất thường của đoàn khách Trung Quốc tại sân bay Cam Ranh


miro1510
06-01-2017, 04:07
Một đoàn khách Trung Quốc gồm 3 người đă có những biểu hiện ḱ lạ tại sân bay. Cụ thể, họ đă từ chối hợp tác với nhân viên sân bay. Đồng thời, liên tục cho rằng những nhân viên an ninh tại đây đang có hành vi ṿi tiền họ.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1048134&stc=1&d=1496290033

Trước đó tối 29.5, ba hành khách quốc tịch Trung Quốc là Huang Lianjun (37 tuổi), Huang Shunxiang (70 tuổi) và Chen Zexin (6 tuổi) đến sân bay Cam Ranh làm thủ tục lên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Cam Ranh đi Thành Đô (Trung Quốc) lúc 21 giờ. Tuy nhiên, sau khi làm xong thủ tục check-in, 3 người này không làm thủ tục xuất cảnh. Sau đó, bà Huang Lianjun đứng ở khu vực sảnh làm thủ tục quốc tế, cầm tờ giấy có ghi chữ Trung Quốc (chưa rơ nội dung) giơ lên trước ngực. Đại diện các cơ quan chức năng tại sân bay Cam Ranh đă mời hành khách lên pḥng cảng vụ nhằm giải quyết sự việc. Tuy nhiên bà Huang Lianjun từ chối. Suốt đêm 29 đến sáng 30.5, ba hành khách trên tỏ thái độ không hợp tác với cơ quan chức năng.

Thượng tá Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh, cho biết qua người phiên dịch, bà Huang Lianjun cho rằng nhân viên công an cửa khẩu có hành vi “ṿi tiền” mới cho làm thủ tục. Để làm rơ, công an cửa khẩu đă mời các cơ quan chức năng hoạt động tại sân bay Cam Ranh, trích xuất h́nh ảnh từ hệ thống camera nhưng không phát hiện bất thường.

Trong ngày 30.5, Tổng lănh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM đă ra Khánh Ḥa để cùng phối hợp giải quyết. Ba hành khách cho rằng họ đi cùng người già và trẻ em nên cần được ưu tiên trong làm thủ tục xuất cảnh, nhưng không được chấp thuận nên đă phản ứng. Sau khi được giải thích, họ đă đồng ư về nước.

VietBF © Sưu Tầm

Sorciere
06-01-2017, 14:25
Cho chệt chó vô nhà th́ nó chỉ ăn vạ và khó đuổi ra ! chừng nào nó ăn cắp được tiền bạc nử trang th́ nó sẻ đi lẹ ! có lẻ đây là đám ăn cắp đồ không chịu ra v́ chưa ăn cắp được ǵ ? và muốn ăn vạ để gở ghẻ ! chệt mà , không làm chuyện ǵ lổ vốn !