PDA

View Full Version : Triệu phú từ bỏ gia đình sống chung với búp bê và lý do đau lòng phía sau


nguoiduatinabc
06-01-2017, 11:44
Một triệu phú quyết định từ bỏ bố mẹ,bỏ vợ con và sống riêng với búp bê.Quyết định của ông khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và thấy kỳ lạ.Tuy nhiên khi biết sự thực phía sau,nhiều người sẽ cảm thấy thương ông hơn.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1048348&stc=1&d=1496317403
Mới đây, dư luận đất nước “mặt trời mọc” không khỏi xôn xao trước thông tin một người đàn ông đã 60 tuổi nhưng vẫn quyết tâm từ bỏ gia đình để sống cùng với búp bê. Sau khi tìm hiểu về người đàn ông này nhiều người đã phát hiện ra ông là một triệu phú khá nổi tiếng tại đất nước này với một gia đình đầy đủ, nhưng không hiểu vì lý do gì ông lại quyết định từ bỏ những người thân của mình để làm việc đó.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1048349&stc=1&d=1496317403
Thông tin này khiến nhiều người tò mò và liên tục bàn luận với nhiều ý kiến khác nhau, đồng cảm có, chỉ trích có, thậm chí là có cả sự ủng hộ. Cuối cùng, người đàn ông này cũng lên tiếng về lý do thực sự khiến ông buông bỏ tất cả để sống chung với “tình nhân” silicon của mình khiến tất cả đều câm nín.

Hóa ra, khối tài sản mà ông kiếm được đều là thứ mà vợ con, cháu chắt, những người họ hàng quan tâm nhất chứ không phải là ông. Đã từng có thời gian ông đột nhiên mắc bệnh nặng, tình trạng vô cùng nguy kịch, trong lúc cần đến sự chăm sóc của gia đình nhất thì những người được gọi là người thân đó lại tìm cách kiếm chác, cầu mong ông sớm qua đời để chiếm đoạt công sức cả đời của ông. Khi may mắn qua khỏi, ông đã trở nên tuyệt vọng, quyết tâm từ bỏ tất cả.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1048350&stc=1&d=1496317403
Ông nhận ra rằng đó là một người bạn đồng hành vô cùng lý tưởng trong những năm cuối đời mà ông cần. Vì vậy, ông đã cùng với cô búp bê của mình chuyển đến sinh sống tại một vùng ngoại ô, tránh xa những ồn ào, thị phi của cuộc sống thành thị, tận hưởng tuổi già. Họ bên nhau cả ngày lẫn đêm, luôn có nhau dù đi đến bất cứ nơi đâu và đặc biệt cô “tình nhân” này không bao giờ phản bội và thèm khát tài sản của ông.