PDA

View Full Version : Cô gái đẻ thuê lấy 500 triệu nhưng siêu âm thai đôi nên muốn thêm tiền và cái kết bất ngờ


nguoiduatinabc
06-02-2017, 17:41
Cô gái v́ cần tiền nên đă quyết định bán cái ngàn vàng cho một đại gia.Nhưng anh đại gia lại muốn cô sinh con cho anh và sẽ trả cô 500 triệu.Cô gái đi siêu âm phát hiện thai đôi liền nhắn tin hỏi có được thêm tiền không và câu trả lời bất ngờ của anh đại gia.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1049086&stc=1&d=1496425077

Yêu 4 năm nhưng Loan vẫn bị Tuấn đá v́ lư do cô quá nghèo, khỏi phải nói Loan đă sốc ngất như thế nào. V́ suốt từng ấy thời gian bên cạnh Tuấn th́ cô chỉ xác định yêu và cưới ḿnh anh, vậy nhưng không ngờ yêu nhau trong nghèo khó đến khi Tuấn giàu có th́ lại ruồng bỏ cô để đi lấy con gái sếp tổng.

– Em đừng có trách anh, có trách th́ trách em nghèo ấy. Cưới cô gái quê như em th́ làm sao anh ngóc đầu lên được. Vậy nên em biết thân biết phân đừng có đến phá đám cưới của anh. Cơ mà 4 năm yêu nhau em cứ giữ khư khư cái ngàn vàng nên anh chia tay là đúng thôi..

– Cũng may là tôi chưa dâng hiến cho anh. Trinh tiết này tôi thà đi bán cho đại gia kiếm chút tiền c̣n hơn cho một kẻ hèn hạ như anh.

Chỉ là tức quá nên cố t́nh nói vậy với gă bạn trai cho hả dạ, nhưng thật sự không ngờ là Loan phải đi bán trinh thật v́ giữa cái lúc bị bạn trai bỏ th́ Loan lại nghe tin bố ḿnh dưới quê bị ốm nặng và cần một khoản tiền lớn để phẫu thuật.

Loan lo lắng tột cùng v́ số tiền lương của cô quá thấp không đủ, cô chạy vạy khắp nơi nhưng v́ sợ không có khả năng trả nên cũng không ai muốn cho Loan vay mượn cả. Trong lúc bất lực nhất th́ Loan quyết định đi bán trinh của ḿnh cho đại gia để kiếm chút tiền. Có lẽ hơn ai hết ngay trong hoàn cảnh đó Loan thấy ḿnh đúng đắn v́ dù có bị người đời chế giễu nằm dài người để kiếm tiền th́ Loan cũng mặc. V́ với cô bây giờ cứu được bố ḿnh mới chính là việc quan trọng.

Sau khi nhờ bà chị quen mấy mối đại gia giới thiệu cho th́ Loan được hẹn gặp với một vị đại gia giàu có. Lúc chạm mặt anh ta Loan cảm thấy khá an tâm v́ ít ra vị đại gia này c̣n trẻ chứ không phải là mấy ông cụ 75 tuổi như nhiều người vẫn bảo.

– Nghe nói em năm nay đă gần 30 tuổi…thế mà vẫn c̣n trinh thật sao??
_ Vị đại gia lên tiếng.

– Vậy ra anh không tin tôi sao. Đúng thật là tôi từng có bạn trai…nhưng chính v́ không dâng hiến cho anh ta nên tôi mới bị đá đau điếng như thế này. Tôi cũng v́ bất đắc dĩ cần tiền chưa bệnh cho bố nên mới phải đi làm cái việc này.

– Em hiểu nhầm ư tôi rồi. V́ thật ra hôm nay tôi đến không phải mua trinh của em…Mà tôi muốn t́m một cô gái mang thai sinh cho tôi 1 đứa con. Em chỉ việc sinh con cho tôi…c̣n lại không được thắc mắc ǵ hết.

– Sinh con ư??

– Em yên tâm là tôi sẽ không để em thiệt đâu. V́ em c̣n là gái trinh nên tôi sẽ trả cho em 500 triệu. Số tiền đó coi như vừa là tiền mang thai vừa là tiền tôi mua trinh em, nếu em đồng ư th́ tôi sẽ chuyển khoản luôn để em có tiền phẫu thuật cho bố ḿnh.ok.

Loan lưỡng lự v́ cô chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ đi mang thai cho người khác, vậy nhưng nghĩ đến số tiền lớn như vậy có thể cho bố mẹ một cuộc sống no đủ nên Loan gật đầu đồng ư.

Và rồi sau hơn 2 tuần th́ Loan có thai, cô được vị đại gia đón về căn biệt thự để tiện bề chăm sóc. Và rồi sau hơn 3 tháng th́ cô quyết định đi khám thai để xem là con trai hay con gái. Vậy nhưng điều khiến cô kinh ngạc đó là bác sỹ thông báo cô mang song thai. Lúc đó Loan vui sướng lắm, cô nhắn cho đại gia…

– Tôi mang song thai rồi….anh sẽ trả tôi 1 tỷ chứ??

Ngay lúc Loan báo tin đó th́ vị đại gia phóng xe đến bệnh viện đế đón cô về căn biệt thự. Đỡ Loan ngồi xuống vị đại gia thỏ thẻ.

– Có thật là em mang thai sinh đôi không hả??

– Đúng là thế mà, anh xem kết quả siêu âm là biết liền. Anh nói tôi sinh cho anh 1 đứa con th́ được 500 triệu..nhưng bây giờ tôi mang thai 2 đứa nên anh sẽ trả thêm chứ??

– Nếu em muốn th́ anh cho em cả gia tài 3 triệu đô của anh luôn.

– 3…3 triệu đô á??

– Nếu em đồng ư th́ anh sẽ cưới em về. Anh cũng định nói việc này với em…nhưng sợ em không đồng ư. Đằng nào anh và em cũng có con chung với nhau mà….vậy nên em làm vợ anh nhé.

– Làm vợ ư?? Nhưng anh chẳng phải đă có vợ rồi sao?? Vợ anh vô sinh nên mới nhờ tôi mang thai…

– Tất nhiên là anh chưa có vợ. Đồng ư làm vợ anh nhé, ḿnh cùng nhau chăm sóc cho các con.

Loan không dám tin rằng cô đang được vị đại gia trẻ tuổi cầu hôn, cô vui mừng đến phát khóc v́ không ngờ ḿnh có số may mắn đến như vậy…..

Blue_bonnet
06-03-2017, 11:39
...lại thêm một chuyện tào lao ....

duyle
06-10-2017, 14:03
...lại thêm một chuyện tào lao ....

ở VN bây giờ cái ǵ cũng tào lao hết:nana::nana: