PDA

View Full Version : Kinh ngạc chứng kiến cảnh tượng không dám tin vào mắt


nguoiduatinabc
06-07-2017, 00:56
Cô bé 9 tuổi đang ở trong nhà bỗng nhiên thấy trong người có cảm giác rất kỳ lạ.Có điều gì đó như đang muốn thôi thúc em phải đi ra ngoài.Vì vậy cô bé quyết định đi theo sự mách bảo của con tim và sửng sốt chứng kiến cảnh tượng ngay trước mắt.

Ngay khi bước ra ngoài, Elysia nghe một tiếng động kỳ lạ xuất hiện từ một số cây bụi gần đó, cô bé nghĩ đó có thể là một chú lợn của mình bị xổng chuồng và gọi mẹ cô là bà Heidi Laub.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1051492&stc=1&d=1496796924

Nhưng khi cô đến gần hơn cô không thể tin vào đôi mắt mình… đó là một đứa bé sơ sinh – dây rốn chưa cắt của bé đang lòng thòng trên cỏ và bị các con côn trùng bu vào – nhưng em bé vẫn còn sống!

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1051493&stc=1&d=1496796924

Bà Heidi Laub vội vàng bế đứa trẻ ra khỏi đám cỏ và quấn tạm vào một cái chăn. Cùng lúc đó bé Elysia gọi điện thoại thông báo cho cảnh sát.

Cảnh sát đã đến nhanh chóng và sau khi kiểm tra đã kết luận rằng đứa bé đã bị bỏ rơi vài giờ trước khi Elysia phát hiện ra. Nhờ Chúa, bé vẫn còn sống và cảnh sát đã đưa bé đến bệnh viện.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1051494&stc=1&d=1496796924

Cảnh sát đã đặt tên cho bé sơ sinh là “Miracle Jane Doe” (bé Jane Doe diệu kỳ) và gọi cô bé 9 tuổi Elysia Laub là “thiên thần hộ mệnh” của Miracle Jane Doe.

Sau khi câu chuyện này được đài truyền hình NBC Chicago đăng tải, nhiều người đã rất sốc bởi không thể tin nổi câu chuyện như vậy đã xảy ra. Nhưng may mắn thay, cô bé Elysia Laub đã có mặt kịp thời lúc đó để cứu sống một sinh mạng tội nghiệp!