PDA

View Full Version : Cô giáo Mỹ bật khóc về món quà cầu hôn độc đáo


therealrtz
06-08-2017, 23:39
Những màn cầu hôn luôn để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với một người phụ nữ. Nhưng có lẽ cô giáo tiểu học Melanie Goldsmith ở Canoga Park, thuộc bang California (Mỹ) lại có màn cầu hôn độc đáo có 1-0-2. Trong cuốn sách bạn trai tặng ḿnh là… một câu chuyện t́nh, và đặc biệt hơn là câu chuyện của chính ḿnh.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1052623&stc=1&d=1496965176
Cô giáo Melanie Goldsmith và chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai HernandezẢnh cắt từ clip

Trong đoạn video phát trên trang Cater News, Goldsmith, năm nay 25 tuổi, đă bật khóc khi cô đọc to câu chuyện từ cuốn sách do bạn trai Eric Hernandez, năm nay 29 tuổi, viết.

Đúng lúc đó, Hernandez đă quỳ một chân trước mặt các đồng nghiệp của cô giáo mà anh đă hẹn ḥ suốt 5 năm qua và ngỏ lời cầu hôn.

“Cô ấy bị choáng ngợp bởi câu chuyện trong sách”, Hernandez nói với trang tin InsideEdition.com.

Hernandez cho biết khi anh đang nghĩ cách ngỏ lời cầu hôn, anh muốn kết hợp câu chuyện về mối quan hệ của họ, cũng như niềm đam mê nghề gơ đầu trẻ của Goldsmith.

“Tôi muốn tạo ra cái ǵ đó mang tính hoài cổ và tóm lược tất cả những ǵ chúng tôi đă làm với nhau. Tôi thực sự muốn làm cho thời khắc này trở nên độc đáo”, Hernandez nói.

Cách đây vài tháng, Hernandez quyết định vẽ minh họa cho cuốn sách. Các nhân vật chính là 2 con thỏ kể lại những thời khắc đáng nhớ trong mối quan hệ của ḿnh.

Nhiều sinh viên Úc có chứng chỉ nghề hoặc chọn con đường học nghề lại đang có công việc hấp dẫn hơn so với cử nhân khi ra trường. Sinh viên học nghề không chỉ có thu nhập khởi điểm cao hơn mà c̣n dễ kiếm việc hơn.

“Một số thời khắc đáng giá hơn là kư ức về công viên giải trí. Cô ấy và tôi đă đi đến Disneyland và trời bắt đầu đổ mưa. Mọi người chạy đi t́m chỗ trú nhưng chúng tôi đă ngồi bên nhau dưới mưa”, Hernandez kể lại.

Sau khi hoàn thành cuốn sách với minh họa tự vẽ bằng Photoshop, Heznandez đă nói chuyện với các thầy cô giáo khác trong trường. Những người này đă đề xuất một cuộc họp mà tại đó họ sẽ yêu cầu Goldsmith đọc sách.

“Cô ấy biết chuyện sớm hơn dự đoán. Ngay khi nh́n thấy trang đầu tiên, cô ấy đă bắt đầu hiểu điều ǵ đang diễn ra”, thầy giáo 29 tuổi nói.

Mặc dù vậy, Goldsmith đă đồng ư và cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào mùa hè này.

Therealtz © VietBF